Home
|
บันเทิงไทย

“ตู่ ปิยวดี” ต่อสายตรงคุย “กลัฟ” เข้าใจคนมองกลัวรักเด็กในช่องไม่เท่ากัน จ่อมีโปรเจ็กต์ใหญ่

Featured Image
“ตู่ ปิยวดี” ต่อสายตรงคุย “กลัฟ” เข้าใจคนมองกลัวรักเด็กในช่องไม่เท่ากัน จ่อมีโปรเจ็กต์ใหญ่

 

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่า ถึงความผิดพลาดในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กีฬาสีกระชับมิตร”  หลังผิดพลาดทางเทคนิก ไม่ขึ้นรูป ไม่ขึ้นชื่อ ไฟไม่จับ หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” จน “ตู่ ปิยวดี” ต้องร่อนจดหมายชี้แจงและขอโทษ พระเอกหนุ่มรวมถึงผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “ตู่ ปิยวดี”  เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจยอมรับห่วงความรู้สึกทุกฝ่าย มีการต่อสายตรงคุยกันเรียบร้อย เข้าใจได้ที่คนอาจจะมองว่ารักเด็กในช่องไม่เท่ากัน เพราะทุกคนต่านรักเมนของตัวเอง พร้อมเปรยหลังจากนี้เตรียมมีโปรเจ็กต์ใหญ่ ดวงใจเทวพรม อีกแน่นอน

          “คือก็มีคนมาถาม รีวิวคู่นั้นคู่นี้ในดวงใจเทวพรหม เราก็รีวิวไป ไม่รู้ว่าน้องๆ เขาอัดยังไงแล้วก็เอาไปโพสต์ เขาก็เอาไปโพสต์เป็นไวรัล เรื่องเราไปขิงกับไมกี้ คือไม่รู้เรื่องเลยว่ามันจะต้องกดใจ ต้องขอใจ แต่เคยเห็นไมกี้ว่าเขาได้ 10 ล้านใจ แต่เราไม่รู้ว่าคืออะไร มันสำคัญยังไง แล้วพอคนมาพูดว่าจะแสนใจแล้ว ก็เลยงงว่าาคืออะไร ก็เลยอ๋อ ที่ไมกี้พูด เลยขิงไมกี้ว่าเธอได้ 10 ล้านเหรอ ฉันได้ 2 แสน  เคยไลฟ์กับไมกี้ตอนนั้นเป็นของ CH 3 Thailand ก็สนุกสนาน แต่ยังไม่ได้เริ่มขิงกัน ต่างคนต่างเริ่มไลฟ์ทั้งคู่ แต่ตอนนี้ถ้าเราได้เจอกันนะไมกี้ 2 ชั่วโมงไม่พอ แต่ตอนนี้คิวไมกี้ยังแน่นอยู่เลย เพราะน้องทำธีสิส แต่ถ้ามีโอกาสก็รอนะรอ ถามว่าจะพูดทันเขาไหม ก็ทัน เพราะไมกี้ไม่กล้าแทรกเรา เราใช้อำนาจบ้างเล็กน้อย”

 

“นี่ก็หลุดไปแล้ว แล้ววันนั้น เทศน์ ก็หลุด แล้วทุกคนก็บอกว่าไม่เป็นไรๆ เพราะว่าคุณตู่พูดแล้ว เลยมีเพื่อนเป็นเทศน์ ก็จะเป็นการรวมตัวของคู่พระนางทั้ง 5 คู่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้แค่เป็นคู่ๆ ยังยาก แต่นี่เรารวมมาให้ 5 คู่ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะรวมตัวอย่างนี้อีกครั้งเมื่อไหร่ ดังนั้นทุกคนต้องมาค่ะ ก็ตอบตรงๆ ว่าค่อนข้างระวัง เพราะว่าแฟนคลับแต่ละคนก็รักเมนตัวเอง เราก็พยายามพูดถึงทุกคู่เท่าที่เรารู้ เพราะอย่างบางคู่เราทำงานด้วยกันเยอะ อย่าง มิ้นท์ รัญชน์รวี ด้วยความที่เล่นละครให้ตู่ด้วย เราก็อาจจะรู้จักเขาเยอะ ก็อาจจะพูดเยอะหน่อย”

 

“พูดจริงๆ ว่างานที่มันเป็นงานไลฟ์ จริงๆ เรามีการซ้อม มีการตระเตรียมตลอด ว่าแอ็กซิเดนต์มันเกิดขึ้นได้ ตู่ว่าในทุกงานมันจะมีเล็กๆ น้อยๆ ก็อยากให้แฟนคลับเข้าใจ ว่ามันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ ทุกคนอยากให้งานมันดี เพราะกว่าจะเกิดงานเนี่ย เราก็เตรียมงานกันมาบางทีครึ่งปี ดังนั้นเราไม่อยากให้เกิดการผิดพลาด แต่ก็อยากให้เอ็นจอยโมเมนต์อื่นๆ ที่แฮปปี้ เพราะในงานมันก็มีโมเมนต์อื่นๆ ที่มันน่ารัก ให้มองจุดที่มันดีมากกว่าจุดที่มันผิดพลาด”

 

“กับกลัฟได้คุย ก็โทรศัพท์คุยกัน น้องก็บอกว่าน้องเข้าใจ ว่ามันเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ เพราะน้องก็ผ่านงานใหญ่ๆ มาเยอะ ก็โทรคุยกันเลย ถามว่ารู้สึกยังไงโดนทัวร์ลงเรื่องนี้ เอาจริงๆ ตอนนั้นรู้สึกแค่ว่าดีใจแทนน้อง ที่มีคนรักน้อง แล้วก็อยากให้ทุกคนรักช่อง 3 ด้วยค่ะ  บางคนก็อาจจะคิดได้ ที่ไม่ได้เข้าใจว่าการเตรียมงานเราพยายามกันมาแค่ไหน เพราะเขาไม่ได้มาเห็นเบื้องหลัง ก็เข้าใจว่าเขาอาจจะคิดได้แหละ แต่สุดท้ายอย่างที่บอก ว่าในงานงานหนึ่ง มันจะมีจุดที่ผิดพลาด แต่อยากให้มองจุดที่คุณสนุกและมีความสุขดีกว่า”

“ก็ฝากด้วยนะคะ บิ๊กโปรเจกต์ของดวงใจเทวพรหม ได้เจอทั้ง 10 คนพร้อมกันแน่นอน ทุกคนจะต้องมานะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมเดี๋ยวมาบอกกันอีกทีหนึ่งค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube