Home
|
บันเทิงไทย

“มุกดา  นรินทร์รักษ์” โสดสนิท ตอบชัดๆ “เข้ม หัสวีร์” มีโอกาสไหม พร้อมเผยสเป็ก

Featured Image
“มุกดา  นรินทร์รักษ์” โสดสนิท ตอบชัดๆ “เข้ม หัสวีร์” มีโอกาสไหม พร้อมเผยสเป็ก

 

ก่อนหน้านี้หายหน้าหายตาไปเพราะว่ากำลังเร่งถ่ายละครอยู่ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก “มุกดา นรินทร์รักษ์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจหลังคนจับตาว่าเป็นนางเอกที่จะมาช่วยดันเรตติ้งช่อง ทำเอา มุกดา ถึงกับตกใจเบาๆ ยืนยันไม่กดดัน เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อให้ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด และไม่หวั่นว่าจะมีคลื่นลูกใหม่มาแซง เพราะเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง

นอกจากนี้สาว มุกดา ยังอัปเดตสถานะหัวใจ เห็นสวยๆแบบนี้ แต่ไม่รู้ทำไมยังไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจสักที แบบนี้คู่จิ้นอย่าง เข้ม หัสวีร์ จะทำคะแนนถึงหรือเปล่า???

          “ตอนนี้โสดค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครจริงๆค่ะ ถามว่างงไหมสวยขนาดนี้โสดได้ไง ไม่รู้เหมือนกัน โฟกัสเราอาจจะเปลี่ยนไป มีความสุขกับการไปเที่ยวกับเพื่อน สนุกกับการใช้ชีวิตคนเดียว ไปไหนทำอะไรคนเดียว”

 

“ถามว่า เข้ม ความหวังมากขึ้นไหม  ไม่รู้เหมือนกัน ไม่อยากให้ทุกคนคิดไป หรือคิดไปถึงจุดไหนแต่ว่า ด้วยมุกกับเข้ม เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกันมากๆและเราสนิทกันมากจริงๆ เราเลยรู้สึกว่าการอยู่แบบนี้เป็นเพื่อนกัน ซัพพอร์ตกัน มันเป็นอะไรที่ยั่งยืนมากๆค่ะ”

 

“ถ้าวันนึงเขาอยากจะขยับสถานะความสัมพันธ์มากกว่าคู่จิ้น  จะเปิดใจไหมหรอ ว๊าย… พูดยากเลย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันเป็นจังหวะเวลามั้งคะ แต่ว่าอยู่แบบนี้มันก็แฮปปี้ โสดก็ไม่เหงานะคะ ช่วงหลังอยู่กับเพื่อนเยอะมาก น่าจะชินแล้ว ไม่มีสเป็กค่ะ ขอแค่คุยกันแล้วโอเค เป็นคนดูคนจากการคุยมากกว่า ถ้าคุยกันแล้วโอเค คลิก ไปด้วยกันได้ ก็คุยค่ะ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube