Home
|
ข่าว

ส.บอลฮังการี ยันอาการ”วาร์ก้า” ปลอดภัยเเล้ว

Featured Image
สหพันธ์ลูกหนังฮังการี ยืนยันอาการของ “บาร์นาบาส วาร์ก้า” ปลอดภัยแล้ว  หลังศีรษะฟาดพื้นจนสลบคาสนาม นัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่ม A

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ ฮังการี เอาชนะ สกอตแลนด์ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสุดดราม่า ซึ่งช่วงท้ายเกมมีเหตุการณ์ชวนน่าตกใจเมื่อ บาร์นาบาส วาร์ก้า กองหน้าฮังกาเรียน ปะทะกับ แองกัส กันน์ โกลของสกอตแลนด์ อย่างรุนแรงจนหมดสถิติคาสนาม แต่ล่าสุดเป็นที่ยืนยันว่าอาการนักเตะปลอดภัยแล้ว

 

เกมนี้ ฮังการี กับ สกอตแลนด์ ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์หากเก็บสามแต้มได้ รูปเกมจึงปะทะกันอย่างดุเดือด มีการเข้าบอลหนัก ก่อนช่วงกลางครึ่งหลัง วาร์ก้า จะมีจังหวะกระโดดเข้าปะทะกับ กันน์ อย่างเต็มแรงจนล้มฟุบไปด้วยกันทั้งคู่ ก่อนกองหน้าฮังกาเรียนมีอาการหมดสติไป และต้องปฐมพยาบาลหลายนาที ก่อนมีการนำตัวนักเตะส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

 

สำหรับเกมการแข่งขันนั้นกลายเป็น ฮังการี ที่มายิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 100 จากจังหวะยิงของ เควิน โซบ็อธ พาทีมเก็บสามแต้ม พร้อมส่ง สกอตแลนด์ ร่วงยูโร ทางการ และต่อความหวังให้ฮังการีมีลุ้นเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดต่อไป

 

ขณะที่ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลฮังการี เปิดเผยผ่านบัญชี X ว่า อาการของ วาร์ก้า คงที่แล้ว โดยระบุว่า “อาการของ บาร์นาบาส วาร์ก้า คงที่แล้ว ตอนนี้นักเตะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในสตุตการ์ต เราจะแจ้งให้คุณทาบทันทีที่มีข่าวคืบหน้าเกี่ยวกับอาการของเขา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube