Home
|
ข่าว

”ฟ้าขาว” หืดจับยิงท้าย เฉือน ”ชิลี” ลิ่วโคปา อเมริกา

Featured Image
เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สวมบทซูเปอร์ซับยิงนาทีที่ 88 ให้  อาร์เจนติน่า เฉือนเอาชนะ ชิลี 1-0 พร้อมกับคว้าตั๋วน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2024 กลุ่ม เอ ระหว่าง ชิลี ลงสนามพบ อาร์เจนตินา ที่ สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม, รัฐนิว เจอร์ซี่ย์

 

 

 

ผลปราฎว่า ฟ้ชิลี ของกุนซือ ริคาร์โด้ กาเรก้า มีขุมกำลังที่ไม่พร้อมเท่าไร เพราะขาด ดิเอโก้ วัลเดส ตัวรุกที่เจ็บ แต่ยังมี อเล็กซิส ซานเชซ เป็นตัวความหวัง ส่วน เบน เบรเรตัน ดิอาซ มีชื่อสำรอง

 

ทางด้าน อาร์เจนติน่า ของกุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ ปรับทัพเล็กน้อยจากเกมก่อน โดยให้โอกาส เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, นิโคลัส กอนซาเลซ และ นิโคลัส ตาญาฟิโก้ ลงตัวจริง

 

 

ฟ้าขาว พับสนามบุกแค่เจาะเกมป้องกันของคู่แข่งไม่เข้า นาที 36 อาศัยลูกยิงไกลจากเกือบ 30 หลาของ เมสซี่ พุ่งชนเสาขวาเหลี่ยมนอกออกหลัง จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

 

 

ครึ่งนาที 50 ‘อัลบีเซเลสเต้’ลุ้นก่อนบอลไหลมาหน้ากรอบฝั่งขวา นาอวล โมลีน่า กดเน้นๆจะพุ่งเสียบเสาแต่ คลาดิโอ บราโว ซูเปอร์เซฟได้

 

อาร์เจนตินา มาเรื่อยๆนาที 61 นิโกลัส กอนซาเลซ รับบอลสั้นหน้ากรอบวางเท้ายิงชนคาน

 

กระทั่งนาที 88 อาร์เจนตินา ส่งบอลตุงตาข่ายต่อเนื่องจากเตะมุมฝั่งขวาเปิดเข้ากลางให้พวกพ้องโหม่งชง เปลี่ยนทางถึงตัวชาร์จดาบแรกจ่อๆติดเซฟ บราโว ลูกไม่พ้นอันตรายไปเข้าทาง เลาตาโร่ ซ้ำดาบสองไม่เหลือซาก

 

มีความพยายามประท้องเรียกให้เช็ควีเออาร์จาก ชิลี แต่ผู้ตัดสิน อันเดรส มาตอนเต้ ยังยืนยันเป็นประตู 1-0 ของ อาร์เจนตินา จบเกมจึงเก็บ 6 คะแนนเต็มเข้ารอบต่อไปแน่นอน ส่วน ‘ลา โรฮา’ ยังมี 1 แต้ม

 

นัดส่งท้าย ชิลี พบ แคนาดา ด้าน อาร์เจนตินา ดวล เปรู เตะพร้อมกัน 29 มิ.ย.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube