Home
|
บันเทิงไทย

“นิกกี้” ให้แหวนของขวัญวันเกิด “เปียโน” ปัดตีตราจอง รักครั้งนี้ค่อยเป็นค่อยไป

Featured Image
“นิกกี้” ให้แหวนของขวัญวันเกิด “เปียโน” ปัดตีตราจอง รักครั้งนี้ค่อยเป็นค่อยไป

 

ยังคงคอนเซ็ปสายเปย์ตัวพ่อ สำหรับหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” หลังซื้อหวนให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดสาวคนสนิท “เปียโน ณิชาภัทร”  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แต่ครั้งนี้ไม่ได้อยากรีบร้อนออะไร ให้ค่อยเป็นค่อยไป ฝ่ายหญิงเด็กกว่าก็ทำให้ดูสดใส ยันไม่ด้ตีตราจอง  พร้อมเผยสาเหตุที่ประกาศขายรถ เพราะว่าไม่ค่อยได้ขับ ตอนนี้ส่วนใหญ่นั่งรถตู้

“ซื้อทองไปแล้ว ทอง 2 บาท ตอนนั้นซื้อเพราะพี่เกรท วรินทร เขาโพสต์รูปใส่ทองแล้วผมกำลังทานข้าวกับแจ็คพอดี แล้วแจ็คบอกว่าหุ้นกับเขาไหม ซื้อให้ลูกเขาคนละบาท เราก็มาคิดทีหลังนะเราหุ้นแต่ลูกมันนี่หว่า แต่ก็ซื้อเก็บไว้แล้วครับ เท่ากับผมบาทนึง แจ็คบาทนึง แต่เก็บไว้ที่ผมก่อนนะ เพราะว่าตอนแรกที่เก็บไว้กับผมเพราะไม่รู้ว่าที่แฟนมันท้องเรื่องจริงหรือเรื่องเล่น เพราะว่าคิดว่าขำๆ เพราะว่ามันเรื่องนานมาแล้ว แต่เก็บไว้ในตู้เซฟอีกสองอาทิตย์ ลูกเขาคลอดก็จะเอาไปให้“

”ตื่นเต้น เพราะว่าแจ็คเขาถือศีลครับ เขาจะดูเรียบร้อยขึ้น เมื่อก่อนจะซ่าหน่อย แต่ตอนนี้สังเกตเขามาออกงานไม่ค่อยพูดหยาบ เขาเลิกโชว์ตูดแล้ว ทุกอย่างจะดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อันนี้เราก็แปลกใจนิดนึง แต่เราก็ว้าวนะ เขาถือศีล 5 ได้ 2 อาทิตย์แล้ว ผมว่าเขาดีขึ้นเยอะกว่าจากสมัยก่อน”

“ผมยังสบายๆ อยู่ เขายังชวนผมเที่ยวอยู่เลย แต่มันเมื่อนานมาแล้ว แต่เรื่องอ่างเลิกเที่ยวกันนานแล้วนะ อ่างที่ไปไม่มีพวกผมแล้วนะ อาจจะยังมีแค่ ป๋อง กพล คนเดียวที่ยังไป ผมเลิกนานแล้วไม่ได้ไปกันมาหลายปีแล้วเที่ยวน้อย อายุเริ่มเยอะขึ้น เริ่มทำงานเก็บเงินเยอะขึ้น เดี๋ยวนี้ก็คือเดือนนึงเที่ยวครั้งหนึ่ง แต่ถ้าอ่างไม่ไปแล้วไม่เอาแล้ว”

“ยังไม่มีแฟนเลย ยังไม่มีแฟนเลย แต่คุยกัน 3 เดือนได้แล้วมั้ง ก็แฮปปี้ดี ก็เจอบ่อย อาทิตย์นึงก็จะเจอ 3-4 วัน ก็จะกินข้าว พอถึงเวลา 3-4 ทุ่มก็ไปส่งกลับบ้าน พ่อเขาเดี๋ยวนี้ก็คุยเล่นกับเราแล้ว เริ่มดีขึ้น เวลาเจอเราก็คุยเล่นแล้ว เพราะว่าตอนนี้น่าจะไฟเหลืองปริ่มๆ มาทางเขียวแล้ว ตอนแรกยังแดงๆ จะมาเหลือง ตอนนี้ก็เหลืองๆ จะมาเขียว น้องเขาก็น่ารัก เขาเด็กไง เราแพ้เด็ก คือเรา 34 ส่วนที่มองว่าเราหน้าเด็ก คือผมก็ฉีด คือเวลาเจอเด็กมันก็อ้อนมันก็ชื่นใจ เพราะว่าเขาอายุ 22”

“ให้แหวนวันเกิด ที่ให้แหวนก็บอกกับน้องเขาตรงๆ ว่าตอนแรกอยากจะให้ข้อมือกับต่างหู แต่ว่ามันแพงมันเกินงบเรา แหวนมันก็จะถูกกว่าพวกต่างหูข้อมือ อันนั้นมัน 1-2 แสน ก็เลยคิดว่าตามวัยแล้วกัน ตามเลเวล ผมก็ไม่ได้ตั้งงบหรอก แต่ว่าโอเคตามเลเวล อายุ 22 ก็ประมาณนี้แหละ เพราะว่ามันจะต้องเพิ่มขึ้นทุกๆ ปีนะ เวลาเราให้ของผู้หญิง มันต้องเพิ่มขึ้น ค่อยๆ ขึ้นดีกว่า“

”ถ้าเปิดมาแรงไปปีหน้าลำบาก ก็เลือกเอง เราไม่รู้ไซส์ แต่ว่าเราวัดจากพี่เซลล์ พอเขายื่นนิ้วมาเราก็รู้ว่า เออโอเคน่าจะเล็กกว่านี้นิดนึงนะ แต่พอดีเลย ไม่เคยจับมือจ้า ก็แอบสังเกตไง ความใกล้ชิดมันก็มี“

“เป็นคนแรกที่ค่อยเป็นค่อยไป เพราะว่าเมื่อก่อนเราแบบแป๊บๆ แล้วก็เลิกคุยกันไป คนนี้คือพ่อเขาดุแล้วน้องเด็ก แล้วน้องเขาเป็นเด็กดีด้วย ก็เลยค่อยๆ เราก็จริงจัง ล่าสุดเขาไปรับปริญญา เรียนจบแล้ว ต้องมีของขวัญอีกไหม ทุกเทศกาลเลยหรอ ใช่ๆ เดี๋ยวทำงานหาเงิน”

“ที่ขายรถคือผมใช้รถตู้ แล้วมันไม่ค่อยได้ขับ เพราะว่าเมื่อก่อนมีแล้วขับไปเที่ยวเฉพาะตอนกลางคืน แต่ตอนหลังมันไม่ไปแล้ว เพราะด่านเยอะ เพราะว่าเรานั่งรถตู้ก็มีคนขับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube