Home
|
ข่าว

คู่ เช็กVSตุรกี ทุบสถิติ ใบเหลืองใบแดง มากสุดในประวัติศาสตร์ยูโร

Featured Image
ยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม F เช็ก กับ ตุรกี มีการแจกใบเหลือง ใบแดง รวมกับ 18 ใบ เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ยูโร

 

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม F ระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ ตุรกี ที่โฟล์คปาร์ค สตาดิโอน เมืองฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถูกบันทึกว่าเป็นเกมที่มีการแจกใบเหลือง ใบแดง รวมกับ 18 ใบ เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ ยูโร

 

เช็ก จำเป็นต้องชนะสถานเดียวในเกมนี้ เพื่อผ่านเข้ารอบ ขณะที่ ตุรกี ต้องการแค่ผลเสมอ แต่พวกเขาก็จะแพ้ไม่ได้ ทำให้เกมนี้เดือดตั้งแต่ออกสตาร์ต และนักเตะทั้ง 2 ทีม ก็ใส่กันหนักตลอด จนทำให้ อันโตนิน บารัค มิดฟิลด์ของเช็ก โดน 2 ใบเหลือง กลายเป็นใบแดง โดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 20 ก่อนที่ โทมัส โชรี กองหน้าของเช็ก จะมาโดนใบแดงอีกใบในช่วงทดเวลาครึ่งหลัง

 

สุดท้ายเกมนี้จบลงที่ ตุรกี เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-1 และเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดยาว ตู้ตัดสินใจเกมนี้ก็ต้องมาไล่แจกใบเหลืองจากจังหวะที่นักเตะทั้งสองทีมมีปัญหากัน ก่อนที่จะควักใบแดงให้กับ โทมัส โชรี่ แข้งสำรองของเช็ก

 

สรุปรวมแล้วในเกมนี้ อิสต์วาน โควัคส์ ผู้ตัดสินได้ควักกระเป๋าเสื้อแจกใบเหลือง-ใบแดง ให้กับนักเตะทั้สองฝ่ายไปถึง 18 ครั้ง เป็นใบเหลือง 16 ใบ และใบแดง 2 ใบ ทำสถิติเป็นเกมที่มีการแจกใบเหลือง-แดงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศึกยูโร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube