Home
|
บันเทิงไทย

“เกรท วรินทร” ยินดี “หมออร” ถูกขอแต่งงาน ลั่นโสดสนิท บอก “บอย ปกรณ์” พูดต้องหารครึ่ง

Featured Image
“เกรท วรินทร” ยินดี “หมออร” ถูกขอแต่งงาน ลั่นโสดสนิท บอก “บอย ปกรณ์” พูดต้องหารครึ่ง

 

ถูกจับตามองขึ้นมาทันที หลังหนุ่ม “เกรท วรินทร” เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับอดีตสาวคนสนิท “หมออร” ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ล่าสุดในงาน ช้างส่งแชมป์ “CHANG U-CHAMPION CUP” ไปอังกฤษ ปี 2 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ  หนุ่ม เกรท ก็เปิดใจว่า ยินดีกับฝ่ายหญิงด้วยจริงๆกับอีกก้าวของชีวิต พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจของตัวเองตอนนี้ หลังถูกเพื่อนสนิท “บอย ปกรณ์” คอมเมนต์เปิดประเด็นอยู่บ่อยๆ

          “ก็แสดงความยินดี ก็รู้กันแล้ว ก็ยินดีกับเขาด้วย ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วันหนึ่งก็เห็นเขาก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของชีวิต ก็แฮปปี้ด้วย เพราะว่าฝั่งผู้ชายผมก็รู้จัก รู้จักกันเป็นอย่างดีเลย ก็ดีใจกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ เอาจริงๆผมก็รู้อยู่ว่าเขาคบกัน เพราะว่าผมรู้จักทั้งฝ่ายผู้หญิงแล้วก็ฝ่ายชายอยู่แล้ว รู้กันอยู่แล้ว เขาตอบกลับไหม ยังไม่เห็นยังไม่ดูแต่ก็ยินดีด้วยจริงๆ เขามาเชิญชวนเราไปไหม อันนี้ยังไม่รู้จริงๆ แต่ถ้าเชิญแล้วผมไม่ติดอะไรก็ยินดีไปนะ คือทุกอย่างเรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว และฝ่ายผู้ชายเรารู้จักก็เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆ  ของเราก็ยังเหมือนเดิม มันไม่มีอะไร ถ้าตอบใหม่มันจะกลายเป็นโกหก มันยังไม่มีจริงๆก็คือมีแต่แมว ไม่เบื่อ โสดอยู่กับแมว ก็ชิลๆอยู่ บอย ปกรณ์ ก็สงสัยไปเรื่อย ที่บ้านมีขาตั้งกล้องหลายอัน”

 

“ที่ไปอ้อนพ่อ คือตามความจริงแล้วพ่อเขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนสักที ก็เลยบอกว่าพ่อใจเย็น เป็นการพูดคุยกับพ่อกับแม่แบบนี้เรื่อยๆ แล้วก็จังหวะวันนั้นก็คุยกับพ่อ เราก็บอกเออน่า…ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตนะพ่อ ทุกวันนี้พ่อกับแม่มาหาเราสุดสัปดาห์เราก็พาไปกินข้าวก็ไม่เหงา ก่อนหน้านี้เขาก็ถามบ่อย แต่ตอนนี้ก็เลิกถามแล้ว แต่ครั้งนี้คือมีโอกาสได้พูดคุยกันเขาก็เกริ่นขึ้นมาก็เลยได้พูดคุย”

 

“คือบอย ปกรณ์ ก็คือเชื่อไม่ค่อยได้เท่าไหร่ต้องหารครึ่งเลย เขาก็รู้ว่าเมื่อไหร่ ก็อย่างที่บอกว่าสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ตัวเรา ก็อธิบายให้พ่อกับแม่ฟังไปประมาณนี้ก็เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น  ก็คือถึงไม่ยอมรับก็ต้องยอมรับอยู่ดีว่า ยอมรับครับ คุยกันด้วยความเข้าใจ เลขสี่แล้วไง”

 

“น้องแมท ภีรนีย์ ถูกขอแต่งงาน อันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีเรื่องหนึ่ง คือเราก็ตามจังหวะแหละ ก็เห็นอยู่ต่างประเทศไปกินข้าวดูสดใส จริงๆก็คอยให้กำลังใจกันอยู่ตลอดครับ พอเรารู้ว่าเขามีความแฮปปี้อยู่แล้ว พอวันหนึ่งเราเห็นเขาอีกก้าวหนึ่งก็ดีใจด้วย ก็รู้สึกแฮปปี้ยินดีด้วยอยากให้แมทเขามีความสุขกับชีวิตที่โตเป็นผู้ใหญ่อีกขั้นหนึ่ง อยากให้เขามีความสุขที่เขาต้องการ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube