Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “โอม ภวัต – เกรท วรินทร – นิกกี้ ณฉัตร”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “โอม ภวัต – เกรท วรินทร – นิกกี้ ณฉัตร”

 “โอม ภวัต” รับมีลูกแล้วเข้าใจหัวอกพ่อลูกอ่อน

เป็นช่วงที่กำลังรักกำลังหลงลูกสุดๆ เรียกว่าต้องเปิดกล้องดูตลอด แล้วทำงานเสร็จต้องรีบบึ่งกลับบ้านมาหา จะใครหล่ะ ก็น้องหมา   2 ตัว ของหนุ่มโอม ภวัต นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเข้าใจความรู้สึกการเป็นพ่อลูกอ่อนก็วันนี้ พร้อมอัปเดตงานแฟนมีตติ้งที่เวียดนามที่ผ่านมาแฮปปี้มาก แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเตรียมจะไปที่จีนต่อ รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

“เกรท วรินทร” ยินดี “หมออร” อดีตคนรักกถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ล่าสุดหนุ่มเกรท วรินทร แสดงความยินดี หมออร อดีตคนรัก ที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายินดีที่อีกฝ่ายมีเรื่องราวดีๆ และหากเชิญไปงานก็ยินดีที่จะไปหากไม่ติดอะไร ส่วนหัวใจของตัวเองตอนนี้ก็ยังโสดสนิทเหมือนเดิม ไม่ได้มีใคร แม้ว่าทั้งพ่อและแม่จะถามไถ่บ่อยๆ แต่ไม่กดดัน

“นิกกี้ ณฉัตร” เปย์แหวนให้ “เปียโน” ของขวัญวันเกิด รักครั้งนี้ไม่รีบร้อน

ยังคงคอนเซ็ปสายเปย์ตัวพ่อ สำหรับหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” หลังซื้อหวนให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดสาวคนสนิท “เปียโน ณิชาภัทร”  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แต่ครั้งนี้ไม่ได้อยากรีบร้อนออะไร ให้ค่อยเป็นค่อยไป ฝ่ายหญิงเด็กกว่าก็ทำให้ดูสดใส ยันไม่ด้ตีตราจอง  พร้อมเผยสาเหตุที่ประกาศขายรถ เพราะว่าไม่ค่อยได้ขับ ตอนนี้ส่วนใหญ่นั่งรถตู้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube