Home
|
บันเทิงไทย

ปิดคู่จิ้นSunset! “เพิร์ธ – ชิม่อน” ประกาศยุติทำงานคู่กัน ขอบคุณแฟนๆซัพพอร์ต

Featured Image
ปิดคู่จิ้นSunset! “เพิร์ธ – ชิม่อน” ประกาศยุติทำงานคู่กัน ขอเลือกเดินทางของตัวเอง ขอบคุณแฟนๆซัพพอร์ต

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับช็อกไม่น้อยสำหรับการประกาศถอดตัวออกจากซีรีส์เรื่อง ”สายรหัสเทวดา“ของนักแสดงหนุ่ม “ชิม่อน วชิรวิชญ์” ที่ประกบคู่ ”เพิร์ธ ธนพนธ์” เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงต้องเข้ารักษาตัว ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

 

และต่อมาทางด้าน “GMM TV” ได้ออกมาร่อนจดหมายประกาศทางการว่าประกาศ กรณี “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” จากกรณีของ “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้โพสต์ชี้แจงใน X ถึงเหตุผลเรื่องสุขภาพ ที่ทำให้ต้องหยุดพักจากการทำงานต่าง ๆ ซึ่งหลังจากนั้นชิม่อน และ เพิร์ธ ได้เข้ามาปรึกษากันถึงแนวทางการทำงานในอนาคต

GMMTV มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทราบถึงข้อตกลงร่วมกันของ “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” และ “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” หลังจากทั้งคู่ได้มีการปรึกษากันถึงเรื่องอนาคตในการทำงานและตัดสินใจร่วมกันว่า ทั้งคู่จะขอยุติการทำงานคู่กันเพื่อให้ต่างคนต่างได้ไปทำหน้าที่ในเส้นทางที่ตัวเองเลือกต่อไป

ทั้งนี้ ประกาศฉบับนี้เป็นการประกาศตามเจตจำนงของทั้ง เพิร์ธ และ ชิม่อน

GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับทุกท่านที่มีให้กับศิลปิน ทั้งสอง และหวัง

เป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับจะเข้าใจและให้การสนับสนุนทั้ง เพิร์ธ และ ชิม่อน ต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

ล่าสุดทางด้าน “เพิร์ธ” ก็ออกมาทวิตข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตคู่ของตนว่า ขอบคุณเเฟนคลับ เพิร์ธชิม่อน ที่น่ารักเเละซัพพอร์ตกันมาอย่างดีตลอดนะครับ ขอบคุณทุกรอยยิ้มที่มีให้กันมาตลอดเกือบ2ปี เส้นทางนี้ที่ผ่านมาจะอยู่ในความทรงจําผมตลอดไป..ที่หวนกลับไปคิดก็มีเเต่รอยยิ้มเสมอ ขอบคุณสําหรับทุกๆอย่างจริงๆครับ ถึงชิม่อน ขอบคุณที่เป็นพารทเนอร์ที่ดีมาเสมอ ถึงเเม้วันนี้เราไม่ได้เดินเส้นทางเดียวกันเเล้ว เเต่ก็ยังรักเเละซัพพอร์ตไปตลอด ขอให้พี่มีความสุข มีเเต่รอยยิ้ม โบรเก่งอยู่เเล้ววว อยากเห็นพี่ชายร่างทองเเล้วน้ะ รักทุกๆคนนะครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube