Home
|
ข่าว

ไมเคิล เพจ ลั่นขอสั่งสอนให้ มาชาโด แกร์รี รู้จักคำว่าแพ้ในศึก UFC 303 อาทิตย์นี้

Featured Image
ไมเคิล เพจ นักสู้หน้าใหม่ชาวอังกฤษ ประกาศขอสั่งสอนและยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ เอียน มาชาโด แกร์รี่ นักสู่ไร้พ่ายชาวไอร์แลนด์ ในศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

 

 

“Venom” วัย 37 ปี ที่เพิ่งประเดิมชัยชนะเหนือ เควิน ฮอลแลนด์ ในการเปิดตัวบนสังเวียน UFC ไฟต์แรกในชีวิต กล่าวผ่าน UFC Thailand ถึงการเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในวันอาทิตย์นี้ว่า

 

 

“ผมพูดตามตรงว่ามันดีมากๆ ผมตื่นเต้นมากเพราะผมกำลังเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้ คุณรู้ไหมว่ามีคู่ซ้อมมากมายที่แคมป์ของผม เราเพิ่มความเข้มข้นขึ้นอีก 2-3 ระดับ และมีการปรับแผนเล็กน้อยตามความเหมาะสม เพราะคู่แข่งทุกคนล้วนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน”

 

 

ขณะเดียวกันนักสู้เลือดผู้ดี ก็กล่าวตอบโต้คู่แข่งรายต่อไปอย่าง เอียน มาชาโด แกร์รี นักสู้ไร้พ่ายชาวไอร์แลนด์ที่ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยา ก่อนขึ้นสังเวียน ไปตะบันหน้ากันว่า

 

 

“สำหรับคำพูดที่ เอียน มาชาโด แกร์รี กล่าวถึงผม ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่สำคัญคือการให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ผมเอง สำหรับความคิดเห็นของพวกเขา เอ่อ ความหมายคืออะไร และผมก็ไม่ได้ อย่าถือสา เพราะคำพูดของเขาไม่ได้ส่งผลอะไรกับผมเลย”

 

 

“เขาอาจเป็นชายที่มีความมั่นใจ และกระตือรือร้นที่จะขึ้นสู่จุดสูงสุด แต่ความผิดพลาดของเขาคือ การประมาทคู่ต่อสู้ ดังนั้นผมจะสอนบทเรียนเขาให้เขาเอง ขณะเดียวกัน ผมต้องเรียนรู้วิธีที่ยากลำบากด้วยตัวเองเช่นกัน เพราะฉะนั้นโปรดติดตามสิ่งที่จะเกิดในสุดสัปดาห์นี้”

 

 

“ผมคิดว่านักสู้ทุกคนต้องมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง ขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าเขาจะเชื่อมั่นในตัวเอง 100% ผมคิดว่าเขาพยายามปลุกตัวเอง เพราะคุณก็รู้ว่าผมขึ้นชื่อในเรื่องความรวดเร็ว นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องพูดด้วยซ้ำ มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูด ผมรู้อยู่แล้วว่าผมรวดเร็วแค่ไหน เพราะผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

 

 

นอกจากนี้ เพจ ยังกล่าวถึงแรงบันดาลในการนำวิชา คิก บ็อกซิ่ง มาใช้เป็นอาวุธหลักของตัวเองในเวที UFC ว่า

 

 

“ผมได้รับโอกาสจากครอบครัว แม่ของผมเคยเทรนให้คุณพ่อ ญาติทางฝั่งแม่ก็เช่นกัน ลูกพี่น้องของผมทุกคนก็ฝึกแบบนี้ด้วยกันหมด พวกเขาเป็นอาจารย์สอนกังฟูและคิกบ็อกซิ่งให้ผม มันเป็นเพียงสิ่งที่คุณรู้ดีอยู่ในใจของผม เพราะมันทำให้ผมคิดถึงครอบครัว ทุกครั้งที่ผมฝึกซ้อม”

 

 

 

สุดท้าย เพจ ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวถึงประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่ตัวเองปักหมุดเอาไว้ เพื่อเดินทางมาเยี่ยมเยียนในอนาคตอันใกล้นี้ว่า

 

 

“มันอาจฟังดูแปลกไปหน่อยที่ผมไม่เคยไปที่ประเทศไทย และผมก็รู้ว่าที่นั่นคือดินแดนแห่ง คิก บ็อกซิ่ง แต่มันก็นักสู้มากมายที่ฉันมี ยังไม่เคยไปที่นั่น เรามีการพูดคุยกันในทีม เกี่ยวกับการไปเที่ยวและไปฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ผมจะไปถึงประเทศไทยแน่นอน”

 

 

“ผมได้ยินแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับประเทศไทย เกี่ยวกับผู้คน เกี่ยวกับอาหาร การฝึกอบรม ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมมีเพื่อนที่อาศัยอยู่ที่นั่น พวกเขากำลังตั้งตารอให้ผมมาที่ประเทศไทยอย่างใจจดใจจ่อ ดังนั้นผมมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ที่จะไปที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน”

 

 

สำหรับศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-303

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand/

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube