Home
|
บันเทิงไทย

“มายด์ ลภัสลัล – ได๋ ไดอาน่า” ร่วมเปิดตัวหนังสือ AI GEN MONEY ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง

Featured Image
“มายด์ ลภัสลัล – ได๋ ไดอาน่า” ร่วมเปิดตัวหนังสือ AI GEN MONEY ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงจาก นักเขียน อ่านสนุก เข้าใจง่าย

หากพูดถึงเทคโนโลยี AI เชื่อว่าเป็นที่รู้จักและคุ้นหูสำหรับทุกคน เพราะตอนนี้กระแสมาแรงสุดๆ ซึ่งคนในโลกออนไลน์และในวงการบันเทิงต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะการแต่งรูปในแอพที่มีการใช้ AI มาช่วยให้ง่ายและไวมากขึ้น เรียกได้ว่านำมาใช้ในชีวิตประจำวันนั่นเอง ทำให้ทุกคนมีการตื่นตัวกับการใช้ให้ถูกวิธีและการเข้าถึงเทคโนโลยี AI อย่างไรให้เกิดประโยชน์และเพิ่มศักยภาพในการทำงานและธุรกิจแบบมืออาชีพ ล่าสุดเปิดตัวหนังสือ AI GEN MONEY ของสำนักพิมพ์ I AM THE BEST และแถลงข่าวเสวนาวิธีใช้AI สร้างรายได้ ในหัวข้อ AI Gen Money กับ วิถี Digital Nomad ณ B2S Thing space เซ็นทรัลพระราม 9

หนังสือ “ใช้ AI ทำเงิน ทำงานแทน เพิ่มรายได้ 100 เท่า” ถ่ายทอดจากประสบการณ์ของ 2 กูรูตัวจริง คนแรกคือนักธุรกิจหนุ่มที่เชี่ยวชาญการวางแผนธุรกิจและเป็นโค้ชสอนออนไลน์ทางด้านการตลาด นายมาเซน อาลี ซาห์ (เซนเซ) และยังเป็นนักแต่งเพลง ที่โด่งดังจากการแต่งเพลง “พระราชาในนิทานในปี 2559” โดยเพลงมียอดมากถึงร้อยล้านวิว และ นายพิริยกิตติ์ บุญจิรกิตติ์ (บอสเป๊ก) ที่สะสมประสบการณ์อยู่ในวงการธุรกิจตลาดออนไลน์มายาวนานกว่า 20 ปี มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวหนังสือ ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย อ่านสนุก

 

แถมยังมีวิดีโอสอนเสมือนจับมือทำทีละขั้นตอนแบบ Step by Step เริ่มตั้งแต่พื้นฐานความเข้าใจว่าเราจะใช้ AI ช่วยทำงานและหารายได้เพิ่มทางไหนได้บ้าง, วิธีใช้ AI ทำงานแทน เพิ่มรายได้แบบ Passive Income, เทคนิคใช้ AI รังสรรค์งานศิลป์ ให้ขายดีแบบศิลปินระดับโลก, ขั้นตอนสร้างแบรนด์ให้เกิดด้วย AI, และที่สำคัญผู้ที่ไม่มีพื้นฐานเรื่อง AI เลยก็สามารถอ่านและเข้าใจ ทำตามได้ทันที โดยภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวสวยชื่อดัง “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” มาร่วมแชร์เรื่องเทคโนโลยี AI และการเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน รวมถึง “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่มาเป็นพิธีกรในงานอีกด้วย

“มายด์-ลภัสลัล” กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ระบบเทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น และมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวมายด์ก็ใช้หลากหลายโปรแกรมมาก เริ่มจากโปรแกรมช่วยในเรื่องของการเดินทางเลย ด้วยงานของมายด์ต้องเดินทางตลอด จึงต้องเช็คระยะทาง สอบถามดูข้อมูลที่แม่นยำ การแต่งภาพ ตัดวิดีโอก็สำคัญ จึงต้องเลือกใช้แอปพลิเคชัน โปรแกรม AI ตกแต่งให้งานออกมาสวยงามมีคุณภาพก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เทคโนโลยี AI ช่วยให้ทุกอย่างง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นจริงๆ และตัวมายด์มารู้จักหนังสือ AI GEN MONEY บอกเลยเปิดโลกกว้างขึ้นไปอีก บางอย่างที่เราไม่รู้จริงๆว่าทำแบบนี้ก็ได้หรอเราสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี AI ได้จากหนังสือเล่มนี้ อ่านสนุก เข้าใจง่าย และถ้านำไปใช้อย่างถูกวิธีก็จะสร้างรายได้อีกด้วยค่ะ”

หนังสือ AI GEN MONEY ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดขายไปได้ไม่นาน ได้ถูกจัดให้เป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 ในขณะนี้ ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ อีกทั้งพิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม ในราคาเพียงเล่มละ 329 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ B2S , Se-ed , นายอินทร์ และ Lazada / Shoppee / Tiktok (iamthebest_official )

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube