Home
|
บันเทิงไทย

“Apple ถึงเธอที่รัก” ซีรี่ส์ยูริเรื่องแรกของค่ายกองทัพโปรดักชั่น

Featured Image
“Apple ถึงเธอที่รัก” ซีรี่ส์ยูริเรื่องแรกของค่ายกองทัพโปรดักชั่น

 

หลังจากประสบความสำเร็จจากการผลิตซีรี่ส์ Boy Love อย่าง “Two World โลกสองใบใจดวงเดียว” ค่ายกองทัพโปรดักชั่น โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา ก็ลุยโปรเจ็กต์ซีรี่สยูริ Girl Love ต่อทันทีกับซีรี่ส์รักโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “Apple ถึงเธอที่รัก”

“คริส” คือชื่อของฉัน หลังจากได้ดวงตามาใหม่ ฉันก็เอาแต่ฝันถึงใครบางคนที่พอตื่น… กลับจำไม่ได้ แต่ทว่า…สิ่งที่ติดมากับโลกความจริงในความทรงจำคือแววตา เพื่อไม่ให้ตัวเองลืมเลือนมันไป จึงต้องวาดมันออกมาแล้วจ้องมองมันอย่างนั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง…แม่ได้เปิดทีวีดูขาวกีฬา ฉันที่ไดยินน้ำเสียงติดขึ้นจมูกแล้วสนใจขึ้นมาเลยเงยหน้าขึ้นจองมองจอทีวี และนั่นก็ทำให้ฉันก็ได้พบกับ “อันธกาล” ผู้หญิงที่มีดวงตาแบบเดียวกันกับที่ฉันวาดบ่อยๆ หัวใจฉันเต้นรัวอย่างควบคุมไมได้ เมื่อได้เจอกับเจ้าของดวงตาคู่นั้น ถึงกับสืบเสาะทุกอย่างเกี่ยวกับเธอและกลายเป็นแฟนคลับลับๆ ด้วยการเขียนจดหมายไปหา พร้อมกับจั่วบนจดหมายไปว่า “ถึงเธอ…ผู้เป็นที่รัก” แล้วลงนามแฝงจากแฟนคลับด้วยชื่อ “APPLE” นี่แหละเรื่องราวของฉัน… รู้สึกสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ?

ซีรี่ส์เรื่องนี้เปิดตัวนักแสดงนำ 5 สาววัยสดใสน่ารัก ได้แก่ ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ, โฟค-สุธิมา ก่อเกียรติวนิช, ปรายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี, บีเบล-ภัฏธนรัชต์ เกตุแก้ว และกันต์-กรรวี ว่องตระกูล ที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจพองโตไปกับเรื่องราวของพวกเธอ!!!

“Apple ถึงเธอที่รัก” กำกับการแสดงโดยสองผู้กำกับฯ มากฝีมือ เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ โดยได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงนำซีรี่ส์ยูริเรื่องนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ MRT พหลโยธิน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

โดย หนุ่มเขตต์ เผยถึงที่มาของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า“ด้วยความที่เราเคยทำซีรี่ส์แนว Boy Love อย่าง Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว มาแล้ว ซึ่งก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จถึงขั้นเราได้ไปทำแฟนมีตที่ต่างประเทศด้วย ก็เลยคิดที่อยากจะทำซีรี่ส์ Girl Love บ้างครับ ถือได้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่อยากทำ ซึ่งเราก็วางคอนเซ็ปท์ของเรื่องนี้ไว้ตรงที่เป็นเรื่องราวของความรักอีกรูปแบบที่สนุกสนาน น่ารัก ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งผมมองว่ามีความน่าสนใจ น่าค้นหา และชวนให้ติดตามไปกับเรื่องราวของพวกเธอ โดยนักแสดงนำทั้ง 5 คนก็มีความสวย ความน่ารักแตกต่างกันออกไป เพราะเราตั้งใจคัดเลือกนักแสดงที่เคมีเข้ากันเป็นอย่างดี เราเตรียมการเฟ้นหานักแสดงเรื่องนี้มาเป็นปี และในที่สุดเราก็ได้ ออม-โฟร์ค มาครับ เคมีเข้ากันดีมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ซึ่งตัวผมเองก็ทำการบ้านพอสมควร เราอยากทำซีรี่ส์เรื่องนี้ให้เป็นยูริ ในแบบของกองทัพโปรดักชั่น เพราะฉะนั้นต้องเกิดความแตกต่างจากยูริในท้องตลาดแน่นอนครับ”

โปรดติดตามความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวของเหล่านักแสดงวัยสดใสน่ารักๆ จากซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ทาง FB หรือ IG : Kongthupproduction

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube