Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล่า” เขินหลวงพี่แซวเปลี่ยนนามสกุล ยิ้ม “วิล ชวิณ” ลงรูปคู่ ไม่คิดว่าคนจะสนใจเยอะ

Featured Image
“เบลล่า” เขินหลวงพี่แซวเปลี่ยนนามสกุล ยิ้ม “วิล ชวิณ” ลงรูปคู่ ไม่คิดว่าคนจะสนใจเยอะ

 

ทำเอาฮือฮา และทำเอาแฟนๆฟินกันยกใหญ่ หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาพูดคุยกันอยู่ สำหรับคู่ของสาว “เบลล่า ราณี” และ “วิล ชวิณ”  แถมล่าสุดยังถูกหลวงพี่แซวว่าต่อไปจะได้ใช้นามสกุล เจียรวนนท์ แล้ว ทำเอาสาว “เบลล่า” ถึงกับเขินไม่ไหว

ล่าสุดพอได้เจอสาว “เบลล่า” เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเผยหลังฝ่ายชายลงนรูปคู่ในอินสตาแกรม แม้ว่าจะเป็นภาพเบลอๆ แต่ความรักมันชัดเจนมากเวอร์

          “ก่อนอื่นก็อนุโมทนาบุญกับทุกคนที่ร่วมบุญกันมานะคะ รวมถึงคนที่อนุโมทนาบุญกันมาด้วย เบลเองไม่เคยไปพิษณุโลกเลย ถ่ายละครมา 2 เรื่อง พูดถึงมาตลอดแต่ไม่เคยได้มาเยือนจริงๆ แม่การะเกดได้กลับไปตอบแทนชาวเมืองพิษณุโลกแล้วนะคะ บรรยากาศอบอุ่นมาก แฟนๆ มาร่วมบุญกันเยอะมากๆ เลย อิ่มบุญ อิ่มใจค่ะ

 

“ที่หลวงพี่บอกว่าจะได้เปลี่ยนนามสกุลอันนั้น เป็นจังหวะที่เบลไม่ได้ฟังพอดี เบลกำลังนัดกับทีมแฟนคลับ คือไม่ได้ยิน พอเขาบอกสาธุสิ เบลก็ยกมือขึ้นมา แล้วถามว่าอะไรนะคะหลวงพี่ ก็คาดว่าน่าจะแซวขำๆ เพื่อให้ได้เสียงกรี๊ด เบลว่าว้าย ตกใจ ไม่คิดว่าท่านจะพูด

 

”คนก็ให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ รูปคู่ความจริงแล้วมันก็ลงตามบรรยากาศ เห็นรูปแล้วน่ารักดีเขาก็เลยขอลง ก็เป็นภาพบรรยากาศเดินเล่น เขาก็มีส่งมาให้เบลดู เบลก็ไม่ได้อะไร ที่ไม่รู้คือไม่รู้จะลงเมื่อไหร่ วันนั้นนอนไปแล้วก็มารู้ตอนเช้า ก็เซอร์ไพรส์อยู่ เปิดตัวไหม ก็แค่ลงรูปเองทุกคน รูปที่ลงคือชัดสุดๆ แล้ว ไม่คิดว่ารูปเบลอๆ จะมีคนให้ความสนใจขนาดนี้ ก็ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องนี้ที่แฟนๆ ติดตาม ลุ้นกันสุดๆ”

 

“ที่แม่บอกว่าไฟเขียว เบลก็ขำๆ ค่ะ ไม่คิดว่าคุณแม่จะตอบไป คุณแม่ค่อนข้างตื่นเต้น เขากลัวว่าถามมาแล้วเขาไม่ตอบจะน่าเกลียดหรือเปล่า แม่ก็กังวลว่าพูดอะไรผิดไปหรือเปล่า เขาก็ได้ฟังค่ะ เบลเป็นคนบอกเองว่ามีสัมภาษณ์นะ เขาก็หัวเราะ บอกคุณแม่น่ารัก ถามว่าเรียกเขาว่าอะไร นี่มันจะดีเทลไปแล้วคุณน้า เก็บไว้ให้รู้กันสองคน”

 

“รูปในในสต็อกมีไหม ไม่บอก คือตอนนี้เขาอยู่ไทยเยอะขึ้น ถามว่าเพราะเราไหม ก็อาจจะ… ไม่ใช่ๆ ด้วยงานเขาที่ปรับให้ไม่ต้องเดินทางเยอะมากแล้วเลยมีโอกาสได้อยู่ไทยเยอะขึ้น เลยได้เจอกัน สถานะตอนนี้เบลว่าไม่ต้องรีบร้อน คนแซวว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน ก็ขอบคุณทุกกำลังใจแล้วกันค่ะ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจ ส่วนที่คนรอบข้างคอนเฟิร์มว่าเขาดีจริงๆ ถามว่าใจฟูไหม มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เรายังต้องเรียนรู้กันอีกหลายๆ เรื่อง

 

“ได้เจอแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่น่ารักค่ะ เบลไม่ได้รู้สึกเกร็งกับการไปเจอครอบครัวเขา (ไฟเขียวทั้งสองบ้าน?) ก็ไม่ต้องมีสีอะไรแล้วแหละ สบายๆ รอยสักกุหลาบ อันนี้เอาจริงๆ เบลไม่ทราบเหมือนกัน ตัวเขาไม่รู้ เขาเหมือนแค่ชอบลายนี้ ซึ่งก็ทำมาก่อนที่รู้จักกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube