Home
|
ข่าว

วินิซิอุสเบิ้ล! ”แซมบ้า” คืนฟอร์มถล่ม ”ปารากวัย” 10 ตัว 4-1

Featured Image
วินิซิอุส จูเนียร์ จัดการทำสองประตูช่วย บราซิล เอาชนะ ปารากวัย 4-1 คว้าชัยเกมแรกในศึกโคปา อเมริกา 2024

 

 

   ศึกฟุตบอล  โคปา อเมริกา 2024  เกมที่ แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม  สเตเดี้ยม ระหว่าง ปารากวัย  ลงสนามพบ บราซิล

 

ปารากวัย ที่แพ้เกมแรกมาแล้วนำทัพโดย มิเกล อัลมีรอน ที่ประสานงานแดนหน้าร่วมกับ อเล็กซ์ อาร์เก้ และ ฮูลิโอ เอ็นกีโซ่

 

ส่วน บราซิล เกมแรกทำได้แค้เสมอ คอสตาริก้า มา เกมนี้มีวินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ โกเอส สองสตาร์จาก เรอัล มาดริด เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

 

ผลปรากำว่า  เริ่มเกมมานาทีที่ 15 ฝั่ง ปารากวัย ได้ลุ้นก่อน ดาเมียน โบบาดิย่า ได้ช่องยิงในเขตโทษแต่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ เซฟเอาไว้ได้เยี่ยม

 

   นาทีที่ 31 “แซมบ้า” มาได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของ อันเดรส กูบาส แต่ ลูกัส ปาเกต้า ที่รับหน้าที่สังหารกลับยิงหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

 

    แต่นาทีที่ 35 ทัพ บราซิล ก็มาพังประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะเข้าทำที่ยอดเยี่ยม บรูโน่ กิมาไรส์ ไหลบอลให้ ลูกัส ปาเกต้า ชิ่งจังหวะเดียวให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เข้าเขตโทษก่อนแตะหนี โรดรีโก้ โมรินิโก้ แล้วยิงเข้าไปเป็น 1-0

 

    นาทีที่ 43 สกอร์ขยับเป็น 2-0 โรดรีโก้ ได้เข้าไปยิงในกรอบติดเซฟ โรดรีโก้ โมรินิโก้ แต่ ซาวินโญ่ ตามซ้ำเข้าไป จากนั้นช่วงทดเจ็บ บราซิล ยังมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ ลูกัส ปาเกต้า วางบอลยาวให้ โรดรีโก้ เบียดไปกับแนวรับ ปารากวัยที่ถึงบอลก่อนแต่จังหวะพยายามสกัดโดน วินิซิอุส จูเนียร์ ที่มาถึงเร็วตามมายิงเข้าไปให้ทีมหนีห่าง 3-0 เมื่อจบครึ่งแรก

 

    เปิดครึ่งหลังมาแค่ 3 นาทีทาง ปารากวัย มาตีไข่แตกได้ โอมาร์ อัลเดเรเต้ เก็บตกบอลหน้าเขตโทษกดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่ายสวยงามเป็น 1-3

 

    บราซิล มาได้จุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 65 จากจังหวะแฮนด์บอลอีกครั้งของ มาธีอัส วียาซานตี คราวนี้ ลูกัส ปาเกต้า รับหน้าที่อีกครั้งยิงไม่พลาดให้ทีมหนีเป็น 4-1

 

    มาถึงนาทีที่ 81 สถานการณ์ของ ปารากวัย ยิ่งแย่อีกเมื่อมาเหลือ 10 คน เมื่อ อันเดรส กูบาส โดนไล่ออกไป

 

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บราซิล ชนะไปได้ 4-1 คว้าชัยเกมแรกได้สำเร็จ โดยเกมหน้าจะเจอกับ โคลอมเบีย ส่วนทาง ปากราวัย จะเจอกับ คอสตาริก้า ทั้งสองคู่จะเล่นกันช่วงเช้าวันที่ 3 กรกฏาคม ตามเวลาในประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube