Home
|
บันเทิงไทย

“นิกกี้ ณฉัตร” นำทีมท้าดวล “เกรท วรินทร” เติมเต็มความสนุกเชียร์บอลมหา’ลัย

Featured Image
“นิกกี้ ณฉัตร” นำทีมท้าดวล “เกรท วรินทร” เติมเต็มความสนุกเชียร์บอลมหา’ลัย พร้อมร่วมพาแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2” เหินฟ้าไปเยือนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เผยอยากนัดเจอ “เปียโน ณิชาภัทร” ที่อังกฤษ

 

เป็นแมตช์ชี้ชะตาเพื่อค้นหาแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2ทั้งที เหล่าซุปตาร์คอบอลน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เลยขอแยกตัวกันไปเสิร์ฟความสนุกให้กับการลุ้นแชมป์ฯ ของกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม โดย “ทีมซุปตาร์หล่อบวกฮา” 3 หนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” “โอม ภวัต” และ “แจ็ค เฉลิมพล” ขอเชียร์ฝั่งทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ส่วน “ทีมซุปตาร์คู่หูคอบอล” อย่าง “เกรท วรินทร” และ “ลีซอ ธีรเทพ” ก็ขอเชียร์ฝั่งทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ งานนี้บอกเลยว่าเชียร์กันดุเดือดปนฮา สนุกไม่แพ้นักฟุตบอลที่ฟาดแข้งในสนาม เพราะทั้ง 2 ทีม ก็งัดลีลาการเชียร์และฝีปากในการขิงคู่แข่งแบบไม่มีใครยอมใคร สร้างสีสันในการเชียร์แบบชิดติดขอบสนามกับน้องๆ ทั้ง 2 มหา’ลัยกันอย่างสุดๆ แถมยังได้ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” และ “อาร์ต มารุต” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เรียกเสียงฮาคั่นอารมณ์ตลอดการลุ้นแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2

          สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต สามารถเอาชนะทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ไปด้วยการยิงลูกโทษ 6 ต่อ 5 ประตู คว้าแชมป์ฟุตบอลระดับอุดมศึกษา ประจำปี 2567 “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2” และรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ ยู-แชมเปี้ยน คัพ ไปอังกฤษ ปี 2”ยกทีมบินไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนกันยายน 2567

 

“นิกกี้” ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีสาวเปียโนตามมาเชียร์บอลด้วย เพราะกำลังอยู่ในช่วงเดินทางและเตรียมตัวกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษ กล่าวว่า “ดีใจกับทีมที่ได้แชมป์ด้วยครับ จะบอกว่ารางวัลที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างเตรียมให้นี้สุดยอดมากๆ รับรองเชียร์สนุกกว่าครั้งที่แล้วแน่ๆ เพราะปีนี้ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาในพรีเมียรลีกแล้ว ลุ้นให้ได้ฟาดแข้งกับทีมดังๆ คือบรรยากาศในสนามบอลของอังกฤษที่ตื่นเต้น ยิ่งใหญ่ และน่าจดจำมากครับ ไหนจะได้ไปซ้อม และไปแข่งกับทีมของเขาอีก ไหนจะได้ไปเจอกับนักเตะระดับโลกอย่างวาร์ดี้อีก เชื่อเลยว่าน้องๆต้องประทับใจและมีแรงบันดาลใจไปฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้ก้าวเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตอย่างแน่นอน แล้วจะเก็บภาพบรรยากาศที่อังกฤษมาฝากทุกคนนะครับ ติดตามพวกเราได้ทาง Facebook: ChangWorld ส่วนผม นอกจากจะร่วมทริปด้วยแล้ว ก็ว่าจะหาจังหวะนัดเจอกับ “เปียโน” ไม่ก็ชวนไปเชียร์บอลพรีเมียร์ลีก ด้วยกันสักครั้ง เห็นแววครั้งที่ไปเชียร์ช้างศึกปะทะสิงคโปร์ที่ราชมังฯ ก็ดูแฮปปี้ดี”

 

ด้านหนุ่ม “เกรท วรินทร” ต้องเรียกว่าเป็นนักฟุตบอลที่เล่นละครได้นิดหน่อย เพราะระยะหลังขยันเข้าสนามบอลและออกงานบอลถี่มากจริงๆกล่าวว่า “วันนี้ ถึงไม่ได้ลงเตะในสนามด้วย แค่มาส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจกับน้องๆ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัย ยังสนุกมากเลยครับ ได้มากอดคอเชียร์กับพี่ซอและน้องๆ เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ขอแสดงความยินดีกับน้องทีมชนะที่คว้าแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ปี 2” และก็เป็นกำลังใจให้กับทั้ง24 ทีมด้วย น้องทุกคนสุดยอดมากๆ ปีหน้ามาแข่งกันใหม่นะครับ เชื่อเลยว่าในนี้จะต้องมีว่าที่ช้างศึกและนักฟุตบอลอาชีพที่ได้ไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศอยู่ด้วยแน่ๆ ที่สำคัญคือรายการ Man of the Match จะพาน้องๆ ไปเลสเตอร์ ซิตี้ และบุกสนามซ้อมซีเกรฟถึงถิ่น ซึ่งเป็นสนามซ้อมที่ยิ่งใหญ่ติดท็อป 3 ของอังกฤษ แล้วเจอกันนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube