Home
|
บันเทิงไทย

“มิว นิษฐา” ดีใจน้ำตารื้น “แต้ว ณฐพร” ถูกขอแต่ง เขาคู่ควรกับสิ่งนี้ พักเบรกลูกคนที่ 3

Featured Image
“มิว นิษฐา” ดีใจน้ำตารื้น “แต้ว ณฐพร” ถูกขอแต่ง เขาคู่ควรกับสิ่งนี้ พักเบรกลูกคนที่ 3

 

เตรียมพร้อมเป็นเพื่อนเจ้ารัวๆ หลังสาวๆในแก๊งเดฟอร์บี้ถูกขอแต่ง ทั้งสาว “แมท ภีรนีย์” และตามมาติดๆกับ “แต้ว ณฐพร” ‘นนี้เพื่อนสนิทอย่าง “มิว นิษฐา” ก็ออกมาเล่าโมเมนต์ บอกมีเซ้นท์ทันทีหลัง “ไฮโซณัย” ทักแชทมาถามว่างไหม?

          “คือถ้านับตั้งแต่วันที่เรารู้เรื่องเลย คือคุยประณัย ส่งมาหามิว ว่ามิวศุกร์นี้ว่างไหม คือเห็นแค่ข้อความนั้นเราก็รู้เลย แอบแบบแน่ๆ เลย เราก็บอกทำไมเหรอ ว่าง คือมันเหมือนมีเซ้นส์อะไรบางอย่าง เรารู้สึกว่าเขาพร้อมมากแล้วทั้งคู่ค่ะ เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่สมควร แต่แค่เห็นข้อความจากประณัย ก็คือรู้เลย แล้วก็ใช่จริงๆ ด้วย ซึ่งประณัยนี่แหละค่ะพ่องาน เขาทำทุกอย่าง คือเพิ่งเห็นมุมโรแมนติกของประณัยเมื่อวานนี่แหละ เขาคิดเขาทำทุกอย่างมีความหมายหมดเลย แต่ต้องให้เขามาเล่าเอง.

 

“เขาไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะ เราแค่รู้ว่าเมื่อวานต้องเอาตัวไปที่นั่น แค่นั้นเลย แล้วก็ไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง และด้วยความที่เราไม่รู้อะไรเลย เราไปถึงเราเห็นทีมงานเยอะมาก ก็ไม่รู้ว่าเขาขอกันหรือยัง ก็ให้คนขับรถขับเลยไป แล้วก็เปิดโทรศัพท์เอากล้องซูมเอา เพราะไม่รู้จะทำยังไง เลยคุยกับเพื่อนของประณัยว่าถึงแล้ว ต้องยังไงต่อ เขาก็บอกว่าเขาขอกันเสร็จแล้ว คือเขาไปขอกันแบบส่วนตัวของเขาเองที่บ้าน เหมือนอยากมีโมเมนต์กันสองคน แล้วเราก็มาเป็นเซอร์ไพรส์อีกต่อหนึ่ง”

 

“เราก็น้ำตาไหลค่ะ มิวรู้ว่ามันใช่แล้ว เรารู้สึกว่าตัวเขาเองเขาพร้อมมาก มันสักที แต่พี่แต้วเมื่อวานยังอึ้งอยู่เลย พี่แต้วไม่รู้เลยค่ะ คือตอนที่มิวเจอพี่แต้วเขายังงงๆ เหมือนไม่ได้ตั้งตัวเลยจริงๆ แล้วก็มาเจอเซอร์ไพรส์อีกรอบหนึ่งแบบมีเพื่อนๆ มากัน เขาก็ตกใจ เพราะมันอยู่ตั้งสระบุรี มิวก็ดีใจกับเขามากๆ มันคู่ควรที่เขาจะต้องได้รับสิ่งนี้สักที เขาก็คบกันมาตั้ง 4 ปีแล้ว”

 

“ก็มีพี่แมทที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว นางก็กำลังอินอยู่ เพราะนางก็เพิ่งโดนขอมา เขาก็เข้าใจความรู้สึกพี่แต้วมากๆ เขาก็กอดคอร้องไห้กัน 2 คน พี่แมทไปก่อน แล้ววันเจอพี่แต้วก็ต้องพยายามทำแบบปกติมากๆ คือไม่พูดถึงเรื่องนี้เลย ส่วนเราก็คันปากมากเหมือนกัน ว่าจะบอกใครได้บ้าง แต่ก็บอกได้แค่สามีกับคุณแม่.

 

“4 ปีเขาหวานกันมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่มันแค่เหมือนยังไม่เจอจังหวะที่ใช่ แล้วเท่าที่มิวคุยกับประณัย เขาก็คิดมาสักพักใหญ่แล้ว เพียงแต่ยังคิดว่าจะไปต่างประเทศหรือยังไงดี สุดท้ายก็มาเป็นที่นี่ ซึ่งเขาก็มีเหตุผลของเขา ก็เดี๋ยวต้องสัมภาษณ์เขาเอง ทุกอย่างเขาคิดมาหมดเลยค่ะ”

 

“ลูกคนที่ 3 คงไม่แล้วค่ะ สัก 80-90 เปอร์เซ็นต์คือน่าจะจบแล้ว ตอนแรกก็ยังเอ๊ะว่าหรือจะ 3 คนดี แต่ตอนนี้มี 2 คนก็รู้สึกว่าคับไม้คับมือมากแล้ว ตอนนี้แบ่งเวลาไม่ถูกแล้ว ก็อาจจะลองดูตอนเขาเริ่มโตขึ้นอีกนิดหนึ่ง แต่คุณสามีก็เห็นด้วยว่า 2 คนพอแล้ว ซึ่งตอนแรกเขาเป็นตัวตั้งตัวตีว่าอยากมี 3 พอมี 2 เท่านั้นแหละ พี่แค่ว่า 2 แหละ เพราะเขาก็ต้องช่วยเราไง ความชุลมุนในบ้าน แต่เดี๋ยวปลายปีสัมภาษณ์ใหม่ ก็ว่าจะไม่แล้วนะคะ แต่ว่าน้องมา”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube