Home
|
บันเทิงไทย

“ก้อย รัชวิน” ภูมิใจ “ตูน” ใส่สุดคอนเสิร์ต 3 รอบเผยมีเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้นก่อนขึ้นโชว์

Featured Image
“ก้อย รัชวิน” ภูมิใจ “ตูน” ใส่สุดคอนเสิร์ต 3 รอบเผยมีเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้นก่อนขึ้นโชว์ พร้อมประกาศปิดอู่แล้ว

 

เรียกว่าสมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ BODYSLAM ที่งานนี้ภรรยาคนสวยอย่าง “ก้อย รัชวิน ” กระเตงลูกๆไปให้กำลังใจ “ตูน” ถึงหลังเวที เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังแอบกระซิบด้วยว่ามีเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ต ซึ่งต้องไปติดตามในช่องยูทูป KTTV แต่บอกเลยว่ารู้แล้วขนลุกแน่นอน

“จริงๆ มันมีเหตุการณ์ที่สำคัญเหตุการณ์หนึ่งที่มันเพิ่งเกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่หลายคนยังไม่รู้ แต่เดี๋ยวขอเอาไปเล่าในช่องยูทูปของก้อยกับพี่ตูน  จริงๆ จะให้ดูก่อนคอนเสิร์ต แต่ตัดไม่ทัน เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนพอสมควร อาทิตย์หน้าได้ดูแน่ๆ เป็นเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของพี่ตูนนั่นแหละ คือถ้าทุกคนได้รู้อาจจะอึ้ง ว่าเขาอยู่บนเวที 4 ชั่วโมง 3 วันติด เอาพลังมาจากไหนได้ขนาดนั้น เราไปคอนเสิร์ต 3 รอบก็ลุ้นทุกรอบ เพราะด้วยความที่เรารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็เป็นห่วงตลอดเวลา คือพี่ตูนพออยู่ต่อหน้าคนดู เขาจะเต็มที่กับทุกอย่างจริงๆ ต่อให้เขาจะหมดแรง หมดพลังยังไงก็ตาม เขาก็จะฮึดขึ้นมาส่งพลังให้ทุกคนให้ได้ เราก็จะแบบ พ่อจะเป็นยังไง จะไหวไหม”

 

“ตอนนี้โอเค แต่ยังต้องหาหมอ เดี๋ยวรอดูในช่องยูทิวบ์ KTTV มาจากชื่อของเรา ก้อย ตูน ทะเล เวลา มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เราก็อยากให้แฟนๆ ได้ส่งกำลังใจ ตอนคอนเสิร์ตก็มีทีมแพทย์สแตนด์บายหลังเวทีตลอด เราก็ลุ้นทักวัน แต่เท่าที่เห็นคือคนดูดีมากๆ คนที่ไปส่งพลังให้พี่ตูนเยอะมาก มีทำให้เขาไม่ต้องออกแรงที่จะบิวต์เยอะ แต่เขาก็ใช้พลังอย่างสุดความสามของเขานะ แต่ด้วยมวลคนดูที่ดีมากๆ ก็ทำให้ทั้ง 3 รอบมันผ่านได้อย่างราบรื่น ขอบคุณแทนพี่ตูนเลยค่ะ”

 

“40 แล้ว พอแล้ว 2 คนน่าจะโอเค ชาย 1 หญิง 1 ครบแล้ว กำลังน่ารัก เราก็คุยกันแล้วว่า 2 คน เดี๋ยวไปดูในยูทูป ก็จะเป็นเรื่องราวชีวิตของเราทั้งคู่ ใครอยากรู้ว่าอยู่ภูเก็ตใช้ชีวิตยังไง หรือบางทีอาจจะเป็นพาร์ทที่ก้อยเป็นอินฟลูฯ ให้การท่องเที่ยวภูเก็ตนิดหนึ่ง พาดูร้านอาหารอร่อยๆ เราอยากทำอะไรให้ภูเก็ตบ้าง เป็นอินฟลูฯ ภูเก็ตไปแล้วหนึ่ง แต่เขาไม่ได้สปอนเซอร์นะ เราทำเอง แต่ถ้ามีเข้ามาเราก็ยินดี ประเด็นคือทุกครั้งที่เพื่อนมา จะต้องถามว่ากินอะไรดี พาลูกไปเที่ยวไหน แต่เราก็ยังลึกสู้คนภูเก็ตไม่ได้หรอก แต่เราก็พอที่จะแชร์ให้คนอื่นๆ ได้ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube