Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กแจ๊ส” เปิดใจหลังแพ้เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี

Featured Image
“บิ๊กแจ๊ส” เปิดใจหลังแพ้เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมฯ เชื่อ อดีตนายกฯ มีผลต่อคะแนน แต่ไม่ขอโทษใคร “จบคือจบ” เดินหน้ารักษาคนไข้

 

 

 

วันนี้(1 ก.ค. 67) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตํารวจนครบาล เปิดใจหลังแพ้การเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ว่า ตนเองทําดีที่สุดแล้ว จบคือจบ ไม่จําเป็นต้องไปโทษอะไรใครทั้งนั้น ค่อยว่ากันใหม่ ส่วนเรื่องอื่นๆปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ กกต. และกฎหมาย ตนไม่ขอประเมินอะไรทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตนนอนหลับสบายและได้พูดคุยกับลูกๆ วันนี้รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลา 3 ปี 3 เดือน ที่ดํารงตําแหน่งมาถือว่าเป็นภาระที่หนักหนาในการดูแลพี่น้องประชาชน ต่างจากงานตํารวจอย่างสิ้นเชิง เพราะแต่ละวันเอาแต่คิดว่าจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างไรได้บ้าง ทั้งปัญหานํ้าท่วม รถติด และโรคระบาดโควิด แต่ตนก็ผ่านมาได้

 

 

อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณคะแนนเสียงกว่า 2 แสนเสียงที่ไว้ใจตนในการเลือกตั้งครั้งนี้และจะขอจารึกไว้ในหัวใจโดยไม่มีวันลืมพี่น้องประชาชนชาวปทุมฯเป็นอันขาด ส่วนคะแนนที่ทิ้งห่างในพื้นที่ อ.สามโคก ตนทราบดีว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ไม่ขอพูดหรือวิจารณ์ ซึ่งเชื่อว่าประชาชนก็คงรู้อยู่แล้วว่า 3 วันก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ขอให้ฝากให้ทาง กกต. ดําเนินการต่อ

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้อดีตนายกฯมีผลต่อคะแนนเสียงหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตอบว่า มีส่วนอยู่แล้ว เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล แต่อย่าไปโทษใครเลยพร้อมยืนยันว่า อยากให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันอย่าเอาสังกัดหรือพรรคการเมืองมากีดกันการทํางาน หากยังกัดกันไปมาไม่จบไม่สิ้นก็จะเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา อีกทั้งยังมีระบบบ้านใหญ่ที่ทําให้ปทุมธานีอยู่แบบนี้ เพราะบ้านไหนครองก็ครองต่อไป ซึ่งการเมืองท้องถิ่นจะเป็นของใครไม่ได้ นอกจากประชาชน

 

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้ตนเป็นห่วงเรื่องนํ้าท่วมเนื่องจากภัยแล้งหนัก และโครงการ “โมโนเรล” ที่ในปี 2570 – 2571 ต้องเสร็จเพื่อรองรับสวนสัตว์ขนาดใหญ่ที่เตรียมเปิด เบื้องต้นโครงการดังกล่าวมีความคืบหน้ากว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนโครงการจะเสร็จในยุคใครตนไม่สนใจเรื่องการเคลมผลงาน เพราะไม่ได้คิดจะเป็นนักการเมืองไปจนตาย

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวถึงอดีตนายกรัฐมนตรีด้วยว่า “ในความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ยังคงเคารพรักพี่เหมือนเดิม แต่ขอยืนหยัดอยู่ในระบอบประชาธิปไตย เพราะเติบโตมาในเส้นทางของตํารวจ” หลังจากนี้จะเดินหน้ารักษาคนไข้ ส่วนอนาคตเรื่องการเมืองค่อยดูกันต่อไป เพราะตนไม่ใช่คนยึดติดหากมีโอกาสก็พร้อมกลับมารับใช้บ้านเกิด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube