Home
|
บันเทิงไทย

“บิวกิ้น – พีพี” การันตีความฟินกับคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

Featured Image
“บิวกิ้น – พีพี” การันตีความฟินกับคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

 

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล คอนเสิร์ตคู่ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในโลก มาคนเดียวก็ปั่นแล้ว มาคู่กันเมื่อไหร่ ปั่นป่วนคูณ2 แน่นอน ดับเบิ้ลความสนุก ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความประทับใจ กลับบ้านไปพร้อมความสุขแบบดับเบิ้ล ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม  และ 1 กันยายน 25867 นี้

          หลังจากแยกย้ายไปทำงานเดี่ยวใน direction ของตัวเอง ถึงเวลากับคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก กับเคมีใหม่ๆ และ โชว์คู่แบบจุใจ กับเพลงที่เคยร้องด้วยกันมาแล้ว แต่ในรูปแบบใหม่ โชว์พิเศษ ในเพลงที่อยากร้องด้วยกัน และไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน โชว์เดียวของทั้งคู่ที่เผยตัวตนในมุมลึกแต่ไม่ลับ แขกรับเชิญคนพิเศษ ที่มาแบบดับเบิ้ รับรองความปั่นไม่แพ้เจ้าของงาน แบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมมาลุ้นกันว่าใครจะร้องไห้ก่อนกัน

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่เปิด 4 ฮอลล์ของศูนย์การประชุมแห่งซาติสิริกิติ์ รองรับแฟนๆแบบจุใจยิ่งใหญ่ แต่ใกล้ชิด กับรูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์คที่เดินไปทั่วถึง พร้อมจอ LED หลายจุด ที่นั่งผู้ชมที่ยกพื้นไล่ระดับและสแตนด์ และแน่นอนว่าแฟนๆจะได้ฟังเพลงคู่เพลงใหม่ ของทั้งคู่ บนเวทีนี้แน่นอน เตรียมตัวมาเจอกับ บิวกิ้น และ พีพี กฤษฎิ์ กับคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก พร้อมรับความฟินแบบดับเบิ้ลกลับบ้าน เตรียมตัววอร์มนิ้วกดบัตรกันให้ดี  เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป    

 

พีพี กล่าวว่า “สำหรับชื่อคอนเสิร์ตนี้พีพีเป็นคนคิดขึ้นมาครับ      รู้สึกว่าคำว่า DOUBLE TROUBLE เป็นคำที่คล้องจองกัน และทำให้นึกถึงเราสองคนได้ด้วย เพราะเวลาอยู่คู่กัน คนนึงก็จะชอบป่วน  พอมารวมตัว ก็เลยเป็นความป่วนแบบคูณสอง เวทีนี้เราทั้งคู่พร้อมมาโชว์ทั้งร้องและเต้น และจัดเต็มแบบดับเบิ้ล  ไปจนถึงโปรดักชัน แสงสีเสียง   และสเตจ ที่รับรองว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด   ทางทีมมีการดีไซน์ผังเวที ในรูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์กที่เดินไปหากันได้ โดยจัดที่นั่งผู้ชมที่ยกพื้นไล่ระดับและสแตนด์  ไม่ว่าสเตจจะใหญ่แค่ไหน ก็อยากให้ทุกคนมองเห็นกันอย่างทั่วถึง   เพราะมีจอ LED หลายจุดให้ได้ดูกันอย่างเต็ม ๆ ตา  ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เซอร์ไพร์สที่เราทั้งคู่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

 

บิวกิ้น กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application  เป็นการรวมตัวที่ทุกคนรอคอยกันมานานมาก เลยอยากให้แฟน ๆ      ได้มาอยู่ในโมเม้นต์นี้ด้วยกัน  เราเลยหาฮอลล์ที่ใหญ่น่าจะจุทุกคนได้  ซึ่งในกิมมิคความ Double นี้ นอกจากมีบิวกิ้น พีพี ยังมี Double Guest มาร่วมแจมอีกด้วยครับ เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน จะมีซีนประชัน Guest  คนดูจะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ความป่วน ความสนุก แบบครบรสแน่นอน  อยากให้ทุกคนกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันที่งาน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 รอบ19:00 น.   และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รอบ 18:00 น.   ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กดบัตรผ่านทาง The Concert Application แล้วเจอกันนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube