Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไอยู – ให่ ดาวิกา – บิวกิ้น – พีพี”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไอยู – ให่ ดาวิกา – บิวกิ้น – พีพี”

“บิวกิ้น – พีพี” พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก เปิด 4 ฮอลล์

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล คอนเสิร์ตคู่ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในโลก มาคนเดียวก็ปั่นแล้ว มาคู่กันเมื่อไหร่ ปั่นป่วนคูณ2 แน่นอน ดับเบิ้ลความสนุก ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความประทับใจ กลับบ้านไปพร้อมความสุขแบบดับเบิ้ล

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่เปิด 4 ฮอลล์ของศูนย์การประชุมแห่งซาติสิริกิติ์ รองรับแฟนๆแบบจุใจยิ่งใหญ่ แต่ใกล้ชิด กับรูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์คที่เดินไปทั่วถึง รับรองว่าสนุกและฟินแน่นอน

 

หูเคลือบทองไม่พอ! “ไอยู”(IU) โชว์พลังโวคอลฉบับตัวท็อป หูเคลือบเพชร!

ประทับใจทุกตรง เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ โวคอลควีน “ไอยู”(IU) สมมงศิลปินเดี่ยวเบอร์หนึ่ง K-POP  ขนเพลงฮิตมอบความสุขในงาน “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” แบบจัดเต็ม เมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่ทำเกินไปมาก จนถูกยกเป็นเดอะเบส! เพราะ “บังแอนา” (BANGAENA : ชื่อแฟนคลับ) ที่มากันแน่นฮอลล์ และงานนี้แฟนๆ ไม่ใช่แค่ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง แต่ปลดล็อกหูเคลือบเพชรไปเลย แถมงานนี้สาว ไอยู ยังโชว์สกิลร้องเพลงไทย เป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ เรียกว่าเป็น 5 ปีที่สมการรอคอยสุดๆ

 

“ใหม่ ดาวิกา” ลงรูปคู่ “ไอยู” ส่งดอกไม้ให้กำลังใจ มิตรภาพที่น่ารักของ 2 สาว

ทำเอาแฟนๆยิ้มแก้มปริไปแล้วกับคอนเสิร์ตของ โวคอลควีน ไอยู ที่ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี งานนี้ซุปตาร์สาวอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ไม่พลาดไปให้กำลังใจถึงหลังเวที และยังอวยยศสาวไอยู ที่ทำดีทำถึง สมกับที่แฟนๆรอคอยมาก

ขณะที่ ไอยู เอง ก็ลงไอจีสตอรี่ขอบคุณสาวใหม่ ดาวิกา ที่ส่งดอกไม้มาให้ด้วย เรียกว่าเป็นความน่ารัก และมิตรภาพที่สวยงามของทั้งคู่จริงๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube