Home
|
ข่าว

โรนัลโด้ หลั่งน้ำตา หลังพลาดจุดโทษเกมดวล สโลวีเนีย

Featured Image
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ชนะจุดโทษสโลวีเนีย 3-0

 

 

เกมดังกล่าว โปรตุเกส เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และพยายามบุกทำประตู แต่จังหวะจบไม่เฉียบคม และ ทัพ “โปรตุเกส ” มีโอกาสได้ประตูนำแบบสุดๆ เมื่อพวกเขาได้จุดโทษช่วงต้นครึ่งหลังของช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ โรนัลโด้ กลับยิงไปติดเซฟ ยาน โอบลัค ที่พุ่งไปถูกทาง

 

ช่วงพักครึ่งมีภาพปรากฏว่า โรนัลโด้ ออกอาการเสียใจหนักถึงขั้นร้องไห้จนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบก่อนลงเล่นและจบเกม 120 นาที ด้วยการเสมอกัน 0-0

 

ในช่วงยิงจุดโทษ โรนัลโด้ อาสายิงเป็นคนแรกและแก้ตัวสำเร็จเมื่อยิงผเข้าไปได้ ก่อนสุดท้าย ดีโอโก้ คอสต้า นายทวารจากสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ สวมบทฮีโร่เซฟลูกจุดโทษของแข้งสโลวีเนีย ได้ 3 ครั้ง ทำให้ โปรตุเกส ชนะจุดโทษ 3-0 ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศพบ ฝรั่งเศส ในวันที่ 5 ก.ค.นี้

 

ซึ่งหลังจบเกม กองหน้ากัปตันทีมโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่นี่แหละฟุตบอล พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมากๆ แต่ โปรตุเกส ชนะเพราะเราเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสมากกว่า และเราสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย”

 

“ใชผมพลาดจุดโทษ แต่ผมก็ยังหวังจะทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ บางครั้งมันก็มีความกลัว บางครั้งคุณก็ทำผิดพลาด แต่คุณจะไม่ได้ยินคำว่ายอมแพ้จากปากของผม”

 

“แน่นอนว่านี่จะเป็น ยูโร ครั้งสุดท้ายสำหรับผม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ขับเคลื่อนผม ผมขับเคลื่อนด้วยความต้องการสร้างสุขให้แฟนบอล”

“ไม่ว่าจะพลาดจุดโทษหรือไม่ ผมทุ่มเททุกอย่างและพร้อมสำหรับความรับผิดชอบเสมอเมื่อสวมเสื้อ โปรตุเกส มันเป็นอย่างนั้นมาตลอดชีวิต”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube