Home
|
บันเทิงไทย

“ลุค อิชิคาว่า” ร่วมพาเหรด “เจแปนแอร์ไลน์” สร้างสีสันถนนสีรุ้ง

Featured Image
“ลุค อิชิคาว่า” ร่วมพาเหรด “เจแปนแอร์ไลน์” สร้างสีสันถนนสีรุ้ง เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียมในงาน LOVE PRIDE PARADE 2024

 

ยิ่งใหญ่เกินต้านสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศแห่งปีของประเทศไทย หลังกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านสภาอย่างเป็นทางการ ในงาน LOVE PRIDE PARADE 2024 กับขบวนพาเหรดแห่งความภาคภูมิใจระยะทาง 6 กิโลเมตร ยาวที่สุดในเอเชีย งานนี้สายการบินเจแปน แอร์ไลน์ (JAL) นำโดย คุณทาคาฟุมิ ซะวะดะ รองประธานกรรมการ และผู้จัดการภาคประจำประเทศไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ จัดขบวนพาเหรดตื่นตาตื่นใจ “Color Your Skies” เข้าร่วมครั้งแรก พร้อมดึงนักแสดงหนุ่ม ผู้สนับสนุนชาว LGTQ+ “ลุค อิชิคาว่า” ร่วมสร้างสีสันในขบวนแห่ ตอกย้ำการเป็นองค์กรสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศในไทย

          นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ขอตกแถวตกขบวน สำหรับ หนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า” ล่าสุดตบเท้าเข้าร่วมสะบัดธงสีรุ้งกับสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) แสดงจุดยืนในการสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศในประเทศไทย ในงาน LOVE PRIDE PARADE 2024 เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวได้ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจอย่างมากที่ได้เข้าร่วมงาน Bangkok Pride Parade 2024 ในครั้งนี้ ต้องขอบคุณสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) ที่ให้ลุคมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจและแสดงพลังแห่งความเท่าเทียมบนรถนำขบวนแห่ของเจแปนแอร์ไลน์ ที่ได้ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม แม้จะเป็นครั้งแรกก็ได้รับเสียงตอบรับและความสนใจตลอดเส้นทาง สุดท้ายลุคก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในผลักดันกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่เกิดขึ้นแล้วในประเทศไทยด้วยนะครับ”

ในครั้งนี้สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ ได้ยกขบวนพาเหรดที่ถูกตกแต่งประดับประดาสวยงาม สีสันตระการตา มาร่วมสร้างความสุข ความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมและผู้เข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Color Your Skies” ที่มีสัญลักษณ์ เครือข่ายการเป็นพันธมิตร LGBTQ (JAL LGBTQ Ally) ปรากฏอยู่ โดยสัญลักษณ์นี้จัดทำขึ้นเพื่อสร้างเครือข่ายผู้สนับสนุน LGBTQ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร และได้นำมาตกแต่งในงานขบวน Pride Parades ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วหลายครั้ง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุน ส่งเสริม และเข้าอกเข้าใจเรื่องราวของ LGBTQ และร่วมสนับสนุนความหลากหลายในกลุ่มแรงงาน จนกระทั่งได้รับรางวัลเหรียญทอง ในงาน The Pride Index Awards จัดโดยองค์กรสาธารณกุศล “work with Pride” 8 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา

สำหรับสีสันภายในงานเนืองแน่นไปด้วยคลื่นมหาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ บรรยากาศคึกคักกันตั้งแต่เริ่มตั้งขบวน ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากเหล่าบรรดา LGTQ+ และผู้สนับสนุน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube