Home
|
บันเทิงไทย

“หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” คนไทยหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก นำเทรนด์ ศาสตร์ลายมือ เปิด Class สอนสักลายมือ สร้างอาชีพ รุ่น4 20-21 กค นี้

Featured Image
“หมอเกท สักลายมือเศรษฐี” คนไทยหนึ่งเดียวบนเวทีระดับโลก นำเทรนด์ ศาสตร์ลายมือ เปิด Class สอนสักลายมือ สร้างอาชีพ รุ่น4 20-21 กค นี้

เรียกได้ว่า งานนี้ สายมูห้ามพลาด สำหรับ หมอเกท สักลายมือเศรษฐี นพ.พิสิษฐ์ การูปายา คนไทยหนึ่งเดียว บนเวทีระดับโลก ได้ร่วมงาน PMU ที่ใหญ่ที่สุดเอเชีย หรือจะเรียกว่าใหญ่ที่สุดในโลก ปี2023 ก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1000 คน ที่จัดขึ้น ณ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม และเป็นอาจารย์คนดัง ที่เดินสาย สอนศาสตร์ลายมือ สร้างลูกศิษย์ มานับร้อยคน ทั้งไทย และ ต่างประเทศ รวมไปถึง มีดารา นักแสดงที่ เข้าคิวเป็นลูกศิษย์หมอเกท อีกเพียบ

ล่าสุดหลังจาก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไปเติมเส้นลายมือ กับ หมอเกท รวมไปถึง น้องเจนนี่ ที่ได้สร้างแผ่นยันต์ลายมือจน ฟีเว่อร์ และมีรายการดังๆ เชิญไปออกอีกเพียบ คุยแซ่บโซว์, ตีสิบเดย์

งานนี้ หมอเกท สักลายมือเศรษฐี นพ.พิสิษฐ์ การูปายา เปิด Class สอนสักลายมือ รุ่นที่ 4 สำหรับใคร ที่อยากมีอาชีพเสริม แถมได้ช่วยคน เรียนรู้ศาสตร์ลายมือเบื้องต้น จนสามารถเป็นอาจารย์ สิ่งที่จะได้ จาก Class นี้

รู้เส้นหลักต่างๆเส้นเสริม รู้แนวทางปรับแก้เส้นให้คนที่มาสัก รู้วิธีต่อเส้นใช้คาถาความเชื่อ รู้เทคนิคการสักเส้นให้สวยตรงในตำรา(สำคัญมากมีเทคนิคลับ)
เรียน2 วันนี้ มีอุปกรณ์สักให้ครบ เรียนจบและสอบทั้งทฤษฎีและปฏิบัติผ่านได่รับ “ใบกาศรับรองมาตรฐาน”

เรียนจบทำงานได้เลย ขคนไม่มีพื้นฐานเรียนได้สอนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย

Fb: สักลายมือเศรษฐีหมอเกท
Line:@deva
0985649666

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube