Home
|
เพลง

“ไอซ์ พาริส” เสิร์ฟโมเม้นต์สดใส เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “เผลอรักเราสักที (I Really Like You)”

Featured Image
“ไอซ์ พาริส” เสิร์ฟโมเม้นต์สดใส เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “เผลอรักเราสักที (I Really Like You)”

 

รักในเอเนอจี้ในการร้องเพลงเป็นที่สุด สำหรับ Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ศิลปินในนาม Ice Paris Entertainment ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ในเพลง “เผลอรักเราสักที (I Really Like You)” ที่ยังคง คอนเซปต์การทำเพลงในมู้ดแฮปปี้ กับสไตล์ที่เป็นตัวเองสุด ๆ โดยซิงเกิลนี้ ไอซ์ ทำงานร่วมกับ TONHON (ต้นหน ตันติเวชกุล) ที่มาช่วยดูแลในส่วนของเนื้อร้องและทำนอง และโฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ มาช่วยควบคุมภาพรวมของการทำงานเพลงนี้

โดยซิงเกิล เผลอรักเราสักที (I Really Like You) ยังคงความน่ารักสดใส ด้วยเมโลดี้ที่ฟังง่าย รวมไปถึงคำผวนขี้เล่นติดปากร้องตามได้ง่าย ๆ อย่าง “เจออยู่ที่ไทย ใจอยู่ที่เธอ” โดยเนื้อหาเพลงเล่าถึงความรู้สึกของการที่เราแอบชอบใครสักคน จนรู้สึกหวั่นไหวในเวลาที่ได้เจอเขาคนนั้น ถึงขั้นเผลอคิดถึงตลอดเวลา ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทำกันที่ ภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของทะเลไทย โดยมีนางเอก นท พนายางกูร มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ด้วย

ไอซ์ พาริส เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “เพลง เผลอรักเราสักที (I Really Like You) เป็นซิงเกิลที่ 3 ของไอซ์ครับ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับต้นหน ในบทบาทโปรดิวเซอร์ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก ชอบพูดคุยเรื่องเพลงกันอยู่แล้ว เลยรู้สึกสนุกที่ได้ทำงานกับเพื่อน ทำให้ได้เจอมุมมองใหม่ ๆ เรียกว่า คลิกเพราะคุยและเข้าใจกันง่ายครับ การทำเพลงครั้งนี้ เรานั่งคิดไอเดีย ทำ Song Camp กันที่บ้านพี่โฟร์ มีความรีแลกซ์ เป็นโม้เม้นต์ในการทำเพลงที่ดีมากครับ ได้งานด้วยและได้ความสนุกด้วยในเวลาเดียวกัน

 

ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน มีการแอบปิ๊งกัน ฟิลซัมเมอร์เลิฟ ไปสารภาพรักกันที่ทะเล สตอรี่ เหมือนการถ่าย VLOG เที่ยวกับเพื่อน ซึ่งถ่ายทำด้วยฟิล์มทั้งหมด ภาพเลยดูอบอุ่น ดูเรียล ๆ ดูเป็นความทรงจำ ตั้งต้นไอเดียแรกที่อยากไปถ่ายทะเล เพราะผมเป็นคนที่ชอบทะเลมาก พอบรรยากาศเป็นทะเล ก็เลยนึกถึงพี่นท เพราะเขาดูเป็นบีชเกิร์ล เข้ากับเรื่องราวที่อยากพรีเซนต์ สำหรับ เผลอรักเราสักที (I Really Like You) เป็นเพลงน่ารัก ๆ อีกเพลงหนึ่ง

 

ซึ่งผมอยากทำเพลงสไตล์นี้มานานแล้ว ฟิลกีต้าร์โปร่ง มีแบนด์ที่มีความคันทรี่ มีกลิ่น อายของทะเลอยู่บ้าง และได้ลองวิธีใหม่ ๆ ในการเล่นกับคำผวน มาเล่น น่าจะเป็นเพลงที่น่าจะจำง่าย อยากให้ทุกคนได้อมยิ้มและมีความสุขในทุกครั้งที่ฟัง และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรู้สึกให้คนที่เราแอบชอบได้ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ ฝากไปฟังกันบ่อย ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube