Home
|
บันเทิงไทย

พร้อมสู้! “ปู มัณฑนา – หาญส์” พร้อมทนายจ่อให้การ ตร. บอกมีหลักฐานทำคดีพลิก

Featured Image
พร้อมสู้! “ปู มัณฑนา – หาญส์” พร้อมทนายจ่อให้การ ตร. บอกมีหลักฐานทำคดีพลิก

 

วงการบันเทิงช่วงนี้ร้อนแรงจนเอาอะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ “ลูกหมี รัศมี” พร้อมผู้เสียหายรายรายเข้าแจ้งความ ดารา ป. เบี้ยวหนี้กว่า 2 ล้าน  ล่าสุดทาง “ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช” และ “ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช”  เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน และแถลงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชน เพื่อเปิดเผยความจริงและพยานหลักฐานสำคัญที่จะทำให้ “คดีพลิก”

โดยแจ้งว่า สืบเนื่องจากกรณีที่คุณลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมทนายเดชาและทนายกุ้ง ออกแถลงข่าวถึงประเด็นปัญหาเกี่ยวกับปม อดีตดารา , อดีตนางงาม ‘อักษรย่อนางงาม ป.’ และมีสามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงิน – จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 คุณลูกหมีได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กล่าวหาว่า พี่ ป. ได้ออกเช็คจำนวนเงินตามเช็ค 2,000,000 บาท เพื่อชำระหนี้ตามสัญญากู้ยืมเงินจำนวน 2,000,000 บาท โดยเจตนาที่จะไม่ใช้เงินตามเช็คฯ และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 2 ฉบับลงวันที่ 6 มิถุนายน 2567 นั้น

ในการนี้ ‘คุณปู มัณฑนา หิมะทองคำ’ และ ‘คุณหาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ’ พร้อมทีมทนายความนำโดย ‘ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช’ และ ‘ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช’ ขอแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า ‘คุณปู มัณฑนา หิมะทองคำ’ และ ‘คุณหาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ’ พร้อมทีมทนายความ พร้อมที่จะเข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริงพร้อมพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ต่อสื่อมวลชนทุกสำนักข่าว ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ สน.ทองหล่อ

 

โดยมีประเด็นชี้แจงคือ

‘ที่มาของมูลหนี้เงินกู้ยืม ที่คุณลูกหมีอ้างว่ามีจำนวน 2 ล้านบาท ไม่ถูกต้องตามกฎหมายและไม่เป็นความจริง’

‘พฤติการณ์การเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด บางยอดคิดสูงถึง 1,200 % ต่อปี’ โดยจะมีการคิดคำนวณอัตราดอกเบี้ยเป็นรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน ตามเอกสารตารางสรุปการโอนเงิน

 

โดยมีเอกสารประกอบที่จะได้เห็น ดังนี้

(1) แชทโต้ตอบระหว่างคุณปู มัณฑนา และคุณลูกหมี รัศมี และสลิปการโอนเงินกู้ยืม บางส่วน

(2) ตารางสรุปเงินโอนเข้า-ออก ระหว่างคู่กรณีตั้งแต่ช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2566 – เดือนพฤษภาคม 2567

 

โดยในวันเดียวกัน คุณปู และ คุณหาญส์ หิมะทองคำ จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดหลายราย ในกรณีที่มีการกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท เป็นที่เสื่อมเสียแก่ชื่อเสียงต่อตน และต่อวงศ์ตระกูล และผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด และรับเอาประโยชน์มากกว่าส่วนเกินสมควร หลายกรรมหลายวาระ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube