Home
|
บันเทิงไทย

งามสง่า “แตงกวา กษมา” เผยโฉมชุดประจำชาติ บนเวที “ซูปร้าเนชันแนล 2024”

Featured Image

งามสง่า “แตงกวา กษมา” เผยโฉมชุดประจำชาติในรอบ National Costume บนเวที “ซูปร้าเนชันแนล 2024”

ทำเอาฝรั่งมังค่าถึงกับตาค้าง สำหรับการประกวดรอบ National Costume ของเวทีแกรนด์สแลม “Miss & Mister Supranational 2024” ที่จัดประกวด ณ ประเทศโปแลนด์ โดยตัวแทนของไทย “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Miss Supranational Thailand 2024) ได้ถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นไทยให้สู่สายตาชาวโลกให้ประจักษ์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา


สำหรับรอบ National Costume ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญของเวที “Miss & Mister Supranational 2024” ซึ่ง “แตงกวา กษมา” ขวัญใจของคนไทย เตรียมตัวมาอย่างดีไร้ที่ติ และได้พรีเซนต์ชุดประจำชาติ ต่อหน้าคณะกรรมการและแฟนนางงามทั่วโลก
โดยคอนเซ็ปต์ของชุดมีความหมายถึงพลังแห่งความเชื่อและความศรัทธา ต่อแผ่นดินไทย ตั้งแต่ครั้งบรรพชน ได้สร้างสัญลักษณ์แห่งความศรัทธาเพื่อเป็นสิ่งสักการะบูชาน้อมนำจิตใจในการทำความดี เป็นสิ่งที่แสดงถึงวัฒนธรรม อันสูงส่งของชนชาติไทยเปรียบเสมือนมรดกอันล้ำค่าที่บรรพชนได้ถ่ายทอดให้อยู่คู่ผืนแผ่นดินเป็นชีวิตและจิตวิญญาณของความ เป็นไทยบ่งบอกถึงความเป็นชาติมา ตั้งแต่โบราณกาล แล้วยังคงความภาคภูมิใจสู่อนุชนคนไทยรุ่นหลัง ให้ได้สักการะบูชาน้อมรำลึกถึงพลังแห่งความ เชื่อและความศรัทธาต่อผืนแผ่นดินไทย
ร่วมติดตามและให้กำลังใจ “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” Mister Supranational Thailand 2024 ในการประกวด Mister Supranational 2024 รอบไฟนอล วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. (01.00 น. เช้าวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย) และ “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” Miss Supranational Thailand 2024 ในการประกวด “Miss Supranational 2024” รอบไฟนอล วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. (01.00 น. เช้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย) ชมสดพร้อมกันได้ทาง Miss & Mister Supranational Official – YouTube สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page : Supranational Thailand

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube