Home
|
บันเทิงไทย

“นาตาลี” ใจสลายสูญเสียลูกคนที่2 ลั่นขอบคุณ “นาตาชา” พลังใจในวันที่เศร้า

Featured Image
 “นาตาลี” ใจสลายสูญเสียลูกคนที่2 ลั่นขอบคุณ “นาตาชา” พลังใจในวันที่เศร้า แฟนคลับส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ถือเป็นเรื่องน่าเศร้ามากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว “นาตาลี เจียรวนนท์”และหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” หลังสูญเสียลูกคนที่2 โดยทางด้านสาว “นาตาลี” กับ “ฟลุก” พร้อมด้วยลูกสาว ได้เดินทางไปทำบุญ โดยโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะหนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะหวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ

แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลยแต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมากพีนาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลยและตั้งใจมากๆที่จะช่วยจัดของถวายพระอธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนูพื่อชิก็ส่งใจมานะคะขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันหนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นานจำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลกใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว

ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูก วันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกันขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พวกเราแม่พ่อพี่นาตาชาพื่อชิรักหนูมากนะหนูคงรับรู้ได้ จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไป ค่ะ”

ต่อมาทางด้าน”นาตาลี” ได้ออกมาโพสต์คู่ลูกสาวน้องนาตาชา พร้อมแคปชั่นว่า “พลังใจและแรงใจจากลูกมันมหัศจรรย์ที่สุดจริงจริง ❤️ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจเข้ามาให้ในทุกๆช่องทางนะคะ 🙏🏻
ขอบคุณนาตาชานะลูกในวันที่เศร้าที่ทุกข์ที่สุดและเจ็บที่สุดของแม่หนูเนี่ยแหละที่ทำให้แม่ต้องเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับหนูแม่จะเศร้าไม่ได้✌🏻💪🏻ขอบคุณที่ทำให้แม่ยิ้มได้ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงเป็นใยตลอดถามไถ่ว่าแม่ปวดท้องไหมแม่หายหรือยังแม่เป็นอะไรไหมเวลาเดินก็ค่อยมาจูงถือของให้
พลังพิเศษจากหนูมันทำให้แม่มีแรงฮึบขึ้นมาจากไหนไม่รู้ ขอบคุณนาตาชาที่เกิดมาเป็นลูกแม่ เรารักหนูมากนาคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีน่ารักมีจิตใจที่ดีเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นแบบนี้ตลอดไปนะคะรักที่สุด❤️”ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube