Home
|
บันเทิงไทย

“PALMY” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปี “PALMY มิตร Universe Concert”

Featured Image
“PALMY” ส่ง “PALMY มิตร Universe Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปี ปลุกความสนุก ส่งความม่วนจอยถึงชาวมิตรรัก

หลังจากที่เพิ่งสร้างปรากฎการณ์ไวรัลสะเทือนโซเชียลด้วยสเตตัส “ถ้ามี่มีคอนเสิร์ตใหญ่ อยากทราบว่าจะมากันสักกี่คนคะ ได้กะถูกค่ะ” ไปเมื่อไม่นาน และได้การตอบรับดีแบบถล่มทลาย วันนี้ PALMY พร้อมแล้วที่จะประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปี กับ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” คอนเสิร์ตที่จะนำทุกเพลงฮิต และทุกความทรงจำตลอด 23 ปี ของ PALMY มาสร้างเป็นความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกับมิตรรักแฟนเพลง ภายใต้ธีม “มิตร UNIVERSE” จักรวาลแห่งมิตรรัก มิตรสหาย มิตรภาพ และความสนุก

งานนี้มิตรรักตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะนี่คือของขวัญสุดพิเศษในรอบทศวรรษ จาก “PALMY” ที่อยากมอบให้ทุกคนแทนคำขอบคุณ ที่อยู่ด้วยกันเสมอมา ในแบบฉบับของ PALMY รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาก่อน ทั้งเพลงฮิตข้ามยุคแบบครบทุกรสชาติ ที่จะมาชวนคุณร้องดังๆ และเต้นไปด้วยกัน โชว์สุดพิเศษที่คิดมาเพื่องานนี้ จนใครก็คาดไม่ถึง คอสตูมสุดล้ำ ตามสไตล์ PALMY และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ที่เตรียมมามอบให้แบบไม่มีกั๊ก

โดยงานนี้ ได้ทีม Idea Fact หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW มาร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์โชว์ ร่วมกันกับ PALMY พร้อมรับหน้าที่ดูแลโปรดักชั่นทั้งหมดภายในงาน เพื่อจัดเต็มความสนุก และปลุกความม่วนจอยให้ชาวมิตรรักแบบเกินร้อย

โอกาสนี้ จึงใคร่ขอเรียนเชิญมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน มาร่วมเก็บเกี่ยวความสนุก และสร้างความทรงจำสุดพิเศษครั้งใหม่ไปด้วยกัน ใน Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert วันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ฮอลล์ใหญ่ แอร์เย็นฉ่ำ ตามที่ PALMY ได้สัญญาไว้

เตรียมซื้อบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอังคาร ที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ALL TICKET ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com ราคาบัตร : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทุกช่องทางของ GMM SHOW
Facebook: https://www.facebook.com/gmmshow / IG: https://www.instagram.com/gmmshow / TikTok: https://www.tiktok.com/@gmmshow / X: https://x.com/gmmshow_th

#PALMYมิตรUniverseConcert #คอนเสิร์ตใหญ่ปาล์มมี่2024 #KrungthaiAXALife #IsYourLifeReady

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube