Home
|
บันเทิงไทย

“นาย ณภัทร“ ลดสถานะ ”ใบเฟิร์น“ กลับมาเป็นเพื่อน เผยสาเหตุหลังคนพุ่งเป้าที่แม่

Featured Image
“นาย ณภัทร“ ลดสถานะ ”ใบเฟิร์น“ กลับมาเป็นเพื่อน เผยสาเหตุหลังคนพุ่งเป้าที่แม่

 

ออกมาเปิดใจแถลงข่าวกับสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับประเด็นข่าวลือการเลิกราของหนุ่ม ”นาย ณภัทร“ และ ”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก“ หลังจากที่ถูกจับตามาพักใหญ่ รวมไปถึงกระแสข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้น

ซึ่งล่าสุด ”นาย ณภัทร“ ได้ออกมาพูดเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า ที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะอยากให้ทุกคนฟังจากปากของตนเอง หลังจากมีกระแสข่าวลือต่างๆที่ออกมาส่งผลกระทบกับตัวตนเอง ใบเฟิร์น รวมไปถึงครอบครัวและคุณแม่ ซึ่งตนและใบเฟิร์น ได้กลับมาคิดทบทวนและพูดคุยกัน ตัดสินใจที่จะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธเกลียดกัน ยังเป็นเพื่อนและมีความหวังดีให้กันเสมอ

ส่วนในเรื่องของสาเหตุในการตัดสินใจถอยความสัมพันธ์ ซึ่งหลายคนโยงไปที่แม่ “นาย ณภัทร” เผยว่า ตนและ ใบเฟิร์น ให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หน้าที่ของเราสำคัญเสมอ อะไรที่จะกระทบหน้าที่จะพูดคุยกัน และพอมีข่าวออกไป หลายคนจะมุ่งที่ไปที่แม่ แต่ทุกอย่างเป็นการบริหารจัดการของตัวตนเอง ไม่ได้โทษใครนอกจากตัวเอง ที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ได้ และยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 แน่นอน ครอบครัวของตนก็เหมือนครอบครัวปกติ อยู่ 2 คนกับแม่ตั้งแต่ยังเด็ก แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก ยอมรับว่ามีปัญหาบางอย่าฝเกิดขึ้นในครอบครัว เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป ตนก็มีปัญหาที่เกิดขึ้นที่แก้ไขได้บ้างและไม่ได้บ้าง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดที่กระทบต่อครอบครัว

นอกจากนี้ “นาย ณภัทร” ยังเผยอีกว่า ใบเฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ถ้าใครได้รู้จัก จะเป็นผู้หญิงที่เอาความรู้สึกคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ และมีแต่ความจริงใจมอบให้ทุกคน ตนโชคดีที่ได้รู้จักกัน คบกันก็มีแต่เรื่องดีๆ มากๆ แต่มาถึงตอนนี้ก็พูดกันด้วยความจริงใจและความหวังดี ก่อนตกลงและถอยมาเป็นเพื่อนกัน ส่วนสภาพจิตใจก็ยอมรับพอเจอเรื่องแบบนี้ก็ไม่ได้มีใครที่โอเค แต่ตนโชคดีที่มีคนรอบข้างที่ดีที่คอยส่งกำลังใจ พร้อมขอบคุณที่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจเสมอมา

ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นจากการแถลงข่าว “นาย ณภัทร” ได้ขอบคุณสื่อมวลชน และถ่ายรูป ก่อนจะสวมกอดส่งกำลังใจกัน ซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube