Home
|
บันเทิงไทย

“แม่หมู” ตอบแรง! ชาวเน็ตคอมเมนต์ถามมีความสุขหรือยัง

Featured Image
“แม่หมู” ตอบแรง! ชาวเน็ตคอมเมนต์ถามมีความสุขหรือยัง หลัง “นาย” ลดสถานะ “ใบเฟิร์น”

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือการเลิกราออกมา ท่ามกลางการคาดเดาไปต่างๆนาๆของชาวเน็ตถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักของ ”นาย ณภทัร“ และ ”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก“ ต้องสะดุด และแน่นอนว่ามีการพุ่งเป้าไปที่ ”แม่หมู พิมพ์ผกา“ ว่าอาจจะมีส่วนที่ทำให้ทั้งคู่ต้องลดสถานะลงหรือไม่

จากนั้น ”นาย ณภัทร“ ได้แถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกโดยเผยว่า ที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะอยากให้ทุกคนฟังจากปากของตนเอง หลังจากมีกระแสข่าวลือต่างๆที่ออกมาส่งผลกระทบกับตัวตนเอง ใบเฟิร์น รวมไปถึงครอบครัวและคุณแม่ ซึ่งตนและใบเฟิร์น ได้กลับมาคิดทบทวนและพูดคุยกัน ตัดสินใจที่จะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธเกลียดกัน ยังเป็นเพื่อนและมีความหวังดีให้กันเสมอ และยอมรับว่าตนเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี

และหลังจาก “นาย ณภัทร” ออกมาแถลงข่าวก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ “หมู พิมพ์ผกา”

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอใเมนต์ว่า “มีความสุขหรือยังคะที่ได้เห็นทั้งสองเลิกกันแม่เองก็ต้องคิดดูด้วยนะว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแม่ตอนแรกรักเอ็นดูใบมากแต่พอเขาคบกันมาจริงๆ มาเป็นแบบนี้คนเขาก็ดูออกนะรักลูกก็ต้องปล่อยลูกมีชีวิตบ้างเขาโตแล้วเขาก็อยากมีครอบครัวอย่าให้ลูกอยู่แต่ในกรอบ #ถ้าไม่ใช่เพราะแม่เลยก็ไม่เชิงนะแม่ทั้งที่เขาเพิ่งไปเที่ยวมีความสุขกันมาคิดหน่อยนะ”

จากนั้น “หมู พิมพ์ผกา” ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube