Home
|
บันเทิงไทย

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ดึงสติชาวเน็ต หลัง “หลิงหลิง” ภาพหลุดคู่ “วิน” หยุดทำลายความเป็นส่วนตัว

Featured Image
“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ดึงสติชาวเน็ต หลัง “หลิงหลิง” ภาพหลุดคู่ “วิน” หยุดทำลายความเป็นส่วนตัวของศิลปิน

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีภาพหลุดของนักแสดงหนุ่ม “วิน เมธวิน” กับนักแสดงสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” ที่ควงกันไปช้อปปิ้งที่ประเทศเกาหลี ท่ามกลางความสงสัยว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า และมีดราม่ากรุบกริบตามมา เพราะมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาตั้งข้อสงสัยไม่เห็นด้วยถ้าจะเปิดตัวตอนนี้ เนื่องจากฝ่ายหญิง กำลังมีผลงาน Girl Love ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ เพราะมันเป็นไทม์มิ่งที่ไม่เหมาะสม

ต่อมา หลิงหลิง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “ได้เห็นข้อความที่ทุกคนกำลังเขียนถึงแล้ว ทำให้รู้สึกไม่สบายใจมากเลยขอชี้แจงว่าแค่มาเที่ยวพักผ่อนนะคะ สำหรับวินรู้จักกัน เคยทำงานร่วมกันและเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันค่ะ

ขณะเดียวกัน ทางด้านผู้กำกับและผู้จัดละครชื่อดัง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ก็ได้ออกมาตอบแฟนคลับว่า “นี่คือแฟนคลับที่แท้จริง เข้าใจ แยกแยะ และส่งเสริมศิลปินที่ตัวเองชอบใน way ที่ควรเป็น ขอบคุณที่เขียนออกมาได้เหมือนใจคิด เหมือนที่เคยพูดมาหลายครั้ง เรื่อง ศลป และ fc ขอบคุณจริง ๆ”

“ต้องแยกให้ออกว่าอะไรคืองานของศิลปิน อะไรคือชีวิตส่วนตัว คหสต คนที่ควรถูกตำหนิคือคนที่ไปถ่ายรูปชีวิตส่วนตัวของเขาแล้วเอามาโพสท์ ก้าวล่วงชีวิตของเขาไม่พอยังเอาภาพมาทำลายความไพรเวซี่ของเขาอีก”

“อยากให้รักน้องในแบบที่น้องเป็น เพราะน้องตั้งใจทำการแสดงที่ดีที่สุดให้ผู้ชม เพื่อให้ผู้ชมมีความสุขกับงานของน้อง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube