Home
|
บันเทิงไทย

“ชาย ชาตโยดม” เผยสภาพจิตใจ “มิค – เบนซ์” หลังเจอมรสุมข่าว เชื่อผ่านไปได้

Featured Image
“ชาย ชาตโยดม” เผยสภาพจิตใจ “มิค – เบนซ์” หลังเจอมรสุมข่าว เชื่อผ่านไปได้

 

จากรณีที่ ศาลแขวงพระนครเหนือ มีคำสั่งจำคุก เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ  คนละ 6 เดือน โดยโทษจำคุกให้รอการลงโทษ 1 ปี และปรับเป็นเงินคนละ 6,000 บาท รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หลังตรวจสอบพบว่ามีการโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง   ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ชาย ชาตโยดม พี่ชายของ มิค บรมวุฒิ ก็ได้เปิดใจ

“ก็มีโอกาสได้คุยอยู่คุยกันตลอด  คือไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เรารู้จักน้อง รู้จักมิกซ์และเบนซ์ ชายรู้อยู่แล้วว่าในก้นบึ้งของหัวใจ เจตนาของเค้าไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร ในขั้นตอนอะไรต่างๆที่มัน และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเราก็ยืนอยู่ตรงนี้ด้วยการให้กำลังใจเป็น หลัก แต่ว่าอะไรที่จะต้องเป็นขั้นตอนและต้องเป็นดำเนินการไป เราก็พยายามที่จะช่วยเท่าที่เราช่วยได้ ก็เป็นกำลังใจให้ในวันที่เขาอาจจะมีความรู้สึกมากมายที่มันเกิดขึ้น คนเราอยู่มาก็ไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้ ชายเชื่อว่าเขาก็ต้องการกำลังใจ และอยากให้เรื่องราวมันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเร็วๆ พอคนเราอยู่กับความรู้สึกนี้นานนานมันก็คงจะไม่ดี”

 

“ถามว่าไหวไหม  ก็ไหวนะ แต่ก็ดูออกว่ามีช่วงที่เขาเปลี่ยนไป เงียบไป กังวล มันเกิดขึ้นอยู่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะว่ามันยากนะกับการที่จะต้องมารับมือกับอะไรที่เขาไม่คาดคิด และเขาไม่ได้ทำด้วยความตั้งใจหรืออยากจะทำร้ายใคร แต่มันเข้ามาโดยที่คือจะบอกว่าเขาไม่รู้ มันก็เขาไม่รู้จริงๆ แต่ว่าเมื่อมันมีอะไรเข้ามา เขาก็ยอมรับ ว่าถ้าเขารู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็เป็นความผิดที่เขาเลี่ยงไม่ได้จริงๆ แต่อย่างที่บอกว่าในฐานะที่เรารู้จักเขามาตลอดทั้งชีวิต ชายเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนยังไง เป็นคนที่ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร และเขาก็จริงใจ เปิดเผยทุกอย่างอยู่แล้ว ทุกคนแทบจะเห็นทุกอณูในทุกอย่างของมิค ทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเรา มันอยู่ด้วยกันมาเป็น 20 ปี 30 ปี เขาไม่อยากทำร้ายใครอยู่แล้ว“

 

“ในวันที่มันมีข่าวออกมามีคนโทรมาหาชายเยอะมาก  ไม่ใช่ว่าโทรมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่โทรมาเพื่ออยากจะให้กำลังใจและอยากจะช่วย ที่ไม่ได้คุยกันมาเป็น 10 ปี 20 ปี ว่าจำพี่ได้ไหมพี่ทำงานอยู่ด้านนี้เรื่องนี้อยากจะช่วย บอกโทรมาหาพี่ได้เลย คือมีคนโทรมาแบบนี้เยอะมาก คือชายสรุปได้เลยว่าคนรักมิคกับเบนซ์เยอะมาก คนรอบข้างมีแต่ความเห็นใจและความเข้าใจ และอยากจะช่วยมากกว่า”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube