Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” เคียงข้าง “จันจิ” เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ดูถูก ดราม่าเต้นตรงทางม้าลาย บอกใจเขาใจเรา

Featured Image
“มาริโอ้” เคียงข้าง “จันจิ” เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ดูถูก ดราม่าเต้นตรงทางม้าลาย บอกใจเขาใจเรา

 

เรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งแสนดีที่หนึ่ง สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หวานใจสาว จันจิ จันจิรา หลังฝ่ายชายหญิงเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะแรงดูถูกเรื่องการแต่งตัวว่า “ของใช้แล้วโชว์ได้”  รวมไปถึงคอนเทนต์เต้นกลางทางม้าลาย จนกลายเป็นกระแสที่คนดราม่าเบาๆ

งานนี้หนุ่ม มาริโอ้ เผยให้กำลังใจแฟนสาว ไม่อยากให้เครียด และไม่อยากให้เก็บเอาคอมเมนต์ด้านลบมาคิด ถ้าอะไรที่ติเพื่อก่อก็เข้าใจได้ แต่ถ้าอะไรที่เป็นด้านลบมากๆ ก็อย่าไปใส่ใจ

“ผมก็เป็นกำลังใจให้น้องนะครับ บางทีคอมเมนต์ไม่ดีเราก็ต้องทิ้งไปบ้าง ถ้าเราเก็บมาคิดบางทีก็ทำให้เราเครียดเปล่าๆ ผมว่าเดี๋ยวนี้เรื่องของการคอมเมนต์บางที เราก็ต้องคิดถึงจิตใจคนด้วย บางทีเราจะไปพิมพ์อย่างที่เรารู้สึกอย่างเดียวมันไม่ได้ ก็ต้องใจเขาใจเรา ก็ขอให้เบาลง”

 

“ น้องเขาไม่มีมาบ่น แต่ก็รู้ว่าเขาก็ก็มีเครียด บางทีเขาตั้งใจทำงาน ทำคอนเทนท์ออกมา คนก็ไปคอมเมนต์ไม่ดี มันก็แล้วแต่มุมมองคนเนอะ แต่ถ้าเราไปคอมเมนต์แล้วมันไปกระทบความรู้สึกของคนอื่น ทำให้คนอื่นเขาไม่มีความสุข ผมว่ามันก็ไม่ใช่สิ่งดีหรอก”

 

“ ถามว่าเขามีภูมิต้านทานกับเรื่องนี้แค่ไหน ที่จริงเขาก็เป็นคนที่เครียดง่ายเหมือนกัน ถ้ามีอะไรมากระทบ ภายนอกเขาอาจจะเป็นคนสนุกสนาน แต่คนเราก็จะมีจุดที่ไม่ได้แข็งแกร่งไปหมดทุกอย่าง ผมก็พยายามให้กำลังใจ เป็นกำลังใจและพยายามบอกให้เขาอย่าไปซีเรียสมาก คนพวกนั้นเขาอาจจะคอมเมนต์ด้วยอารมณ์ ทำให้เรารู้สึกไม่ดี ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเอามาแก้มันก็ดี แต่ถ้ามันเป็นเป็นอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวเลย หรือเป็นด้านลบเราก็อย่าไปรับมันเลย”

“ คือเราไม่สามารถห้ามได้คนที่จะคอมเมนต์ไม่ดี อย่างที่บอกว่าถ้าคนที่คอมเมนต์ติเพื่อให้มันเกิด ให้เราไปแก้ไข อย่างนั้นใครก็เข้าใจได้คร้บ”

 

“ ที่เขาไปให้สัมภาษณ์ชมว่าผมหล่อตลอดเลยอยากให้ผมชมเขาบ้าง น้องเขาก็น่ารักอยู่แล้ว สวย เขาเองก็พยายามชมผม ถ้าในแถวหมู่บ้านผม ผมก็โอเคอยู่ แต่ถ้าออกมาก็ไม่แน่ ปกติผมก็ชมเขา ชุดไหนเขาสวยผมก็จะชมเขาตลอด แต่เวลาชมเขาก็จะไม่ค่อยเชื่อ น้องเชื่อคนยาก แต่ก็ชอบให้ชม ภูมิใจที่แฟนสวยจ้ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube