Home
|
บันเทิงไทย

“มาร์กี้ – ป๊อก” เคลียร์ดราม่าทำคอนเทนส์หน้าหอไอเฟล ปล่อยลูกนั่งตากแดดรอ

Featured Image
“มาร์กี้ – ป๊อก” เคลียร์ดราม่าทำคอนเทนส์หน้าหอไอเฟล ปล่อยลูกนั่งตากแดดรอ

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แท็กทีมพาครอบครัวไปซัมเมอร์ที่สเปน แต่เวะเช็คอินเที่ยวที่ฝรั่งเศสก่อน และมีคอนเทนส์ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับครอบครัวของสาว “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ซึ่งก่อนหน้านี้ ป๊อก ได้ลงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปเต้นหน้าหอไอเฟล เลยไม่วายมมีดราม่าให้ลูกๆนั่งตากแดดรอ งานนี้ทั้งคู่เลยออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

ป๊อก  “เราไปไหนเราก็ทำอะไรกันแบบนี้ ไม่ได้จะแปลกอะไร จริงๆแล้วเขาเต้นกับผมด้วย ลูกสาว แต่ยังไม่ได้ลง แล้วคนก็ถ่ายกันเต็มเลย หนักกว่าเราไปยืนกลางถนนกันเต็มไปหมดเลย อันนั้นน่ะตำรวจไล่ เขาไปอยู่ที่ถนนแล้ว แต่ของผมคือฟุตบาตปกติ ไม่ได้รบกวนใคร ผมคิดว่าฟุตบาทเขาใหญ่ด้วย”

 

มาร์กี้  “เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างเสรีเนอะ คนอื่นเขาก็ถ่ายคอนเทนต์กันเต็มไปหมด มากันแบบกล้องใหญ่ ตั้งขาตั้งกล้องจริงจัง โปรดักชั่นมาหนักมาก ของเรากะโหลกกะลามา เอามือถือถ่ายแล้ววางไว้บนพื้น ให้ลูกเฝ้าเดี๋ยวมือถือจะโดนฉกไป ลูกชอบมากเลย นานๆ ทีถ่าย เขาก็จะรู้สึกตื่นเต้นอยากถ่ายด้วย พอเราบอกว่าวันนี้อากาศไม่ดี เขาก็ถามทำไมล่ะ อยากเต้นแล้ว อยากถ่ายแล้ว คนที่ไม่ได้อยู่ในสถานที่จริง ไม่ได้อยู่ ณ โมเมนต์นั้นอาจจะไม่รู้ แล้วท่านั่งลูกเราก็น่าสงสาร เขาไม่เบื่อ ถ้าเด็กๆ เบื่อเขาเดินไปโน่นไปนี่แล้ว เขาจะไม่อยู่กับที่ ถ้าสมมติว่าเขานั่งแล้วดู แสดงว่าเขาสนใจ อันนี้คือธรรมชาติของเด็กเลย ตรงนั้นถ่ายได้”

 

มาร์กี้  “แล้วก็ผลัดกันถ่ายด้วยนะ ตาเธอตาฉัน เธอออกฉันถ่าย เสร็จเขาก็ออกไปยืนเช็กภาพไม่ใช่ตรงนั้นนะ เขาจะหลบออกไป คนต่อไปก็มาถ่ายๆ ก็จะวนๆ กันอยู่แบบนี้ มันเป็นจุดท่องเที่ยว เป็นจุดถ่ายรูปทั่วไป เป็นฟุตบาทไม่ได้ไปขวางการจราจร  บางคนอาจจะไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เพราะเราก็ว่าอะไรควรไม่ควร อะไรทำได้อะไรทำไม่ได้”

ป๊อก “เดี๋ยวลงรูปเด็กๆ เลย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube