Home
|
บันเทิงไทย

“เจฟ ซาเตอร์” ชี้แจงภาพหลุดคู่ “วีวี่” มันคือความสัมพันธ์ซับซ้อน ด้านฝ่ายหญิงรีบเคลื่อนไหว

Featured Image
“เจฟ ซาเตอร์” ชี้แจงภาพหลุดคู่ “วีวี่” มันคือความสัมพันธ์ซับซ้อน ด้านฝ่ายหญิงรีบเคลื่อนไหว ลั่นขอบคุณที่ออกมาปกป้อง

เรียกว่าก่อนหน้านี้มีภาพว่อนในโซเชียลออกมา สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต“เจฟ ซาเตอร์” ที่เดินควงกับสาวคนหนึ่ง โดยต่อมาสาวคนดังกล่าวคือ “วีวี่” สาวคนสนิทของหนุ่ม “เจฟ” ท่ามกลางความสงสัยว่าสรุป “เจฟ” โสดจริงหรือไหม เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้พูดถึงสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสด

ล่าสุดทางด้าน “เจฟ” ก็ไม่สบายใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะมีแฟนคลับบางกลุ่มเสียงแตกกับเรื่องนี้ จึงทำให้เจ้าตัวต้องออกมาประชุมคลอชี้แจงกับแฟนคลับว่า

“มาอธิบายให้ฟัง และทำให้ชัดเจน ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ได้มีโอกาสพูดถึงคุณวีวี่มากแต่อย่างที่ทุกคนรู้ เรารู้จักกันมานาน ในระดับความสัมพันธ์ต่างๆเราสนิทกัน เราเป็นเพื่อนกัน และเรายังทำงานด้วยกันได้เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรเกิดขึ้น

ส่วนความสัมพันธ์ที่มันเป็นประเด็น อย่างที่บอก ทุกๆ ความสัมพันธ์มันมีความซับซ้อนและมีระดับมากมายในความสัมพันธ์ มันจะมีแค่คนที่อยู่ในความสัมพันธ์นั้นที่รับรู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันอยู่จุดไหน มันกำลังจะไปจุดไหน จะไปต่อหรือลดลง มันมีแค่คนที่อยู่ในความสัมพันธ์นั้นที่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น

และผมรู้สึกว่า พอมันมีความไม่ชัดเจนที่เกิดขึ้น การที่จะพูดถึงมัน มันก็ไม่ได้ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์นี้มันดีขึ้น มันยิ่งไปกระทบกับความสัมพันธ์นี้อยู่ ซึ่งผมรู้ว่าทุกคนไม่ได้อยากรู้ แม้ทุกคนจะบอกว่าเคารพในความเป็นส่วนตัว แต่ผมก็อยากจะพูดเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมพูดตลอดมา สิ่งที่ผมตอบสื่อหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ในเวลานั้น นาทีนั้นมันเป็นแบบที่ผมตอบไปมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีความสัมพันธ์ที่เป็นตัวเป็นตน หรือว่าความสัมพันธ์ที่มันชัดเจน ผมจะมาบอกทุกคน

ส่วนแฟนคลับที่ออกปกป้อง ก็ขอบคุณทุกคนที่ไม่ตั้งคำถามกับผมด้วยว่ามันเป็นยังไง หรือว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจ ผมภูมิใจมากที่ได้รักคุณ และภูมิใจที่เป็นคนที่พวกคุณรัก”

โดยทางด้านของสาว “วีวี่” ก็ออกมาเคลื่อนไหวว่า
“ความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่ชัดกับการออกมาพูดไม่ใช่เรื่องที่ดี หากต้องออกมาเล่าว่าอยู่จุดไหนของความสัมพันธ์ถ้าเปลี่ยนแปลงก็อาจจะต้องรับผิดชอบผลที่ตามมาและยังทำให้ความสัมพันธ์ไม่เป็นไปตามธรรมชาติที่ควรจะเป็น อยากขอบคุณมากๆที่ผ่านมา ที่ปกป้องในสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องปกป้องด้วยซ้ำ รู้สึกโชคดีมากที่ได้รู้จักคนดีๆคนหนึ่งแบบนี้มานาน ขอบคุณจริงๆจากใจ ส่วนการที่ถูกรายล้อมไปด้วยคนน่ารักและเข้าใจ เคารพสิทธิ์ส่วนตัวและเชื่อใจในกันและกันอยู่เสมอ คงเป็นบุญครึ่งหนึ่งและเป็นผลของการเป็นคนดีอีกครึ่งหนึ่งนะคะ พวกเขาน่ารักมากจริงๆ เข้าใจเลยว่าทำไมรักพวกเขามากขนาดนี้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube