Home
|
ข่าว

ส.ลูกยาง จัดทัพใหญ่ตบสนั่นป้องกันเเชมป์ซี วี.ลีก 2024

Featured Image
สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล จัดแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง EURO CAKE 4th SEA V League 2024 เผยเตรียมยกนักกีฬาชุดใหญ่ ลุยป้องกันแชมป์ ที่จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 9 -11 สิงหาคม นี้

 

เมื่อวันที่ 11กรกฎาคม 2567 ที่ห้องเอเวอร์กรีน โรงแรมอเล็กซานดอร์ กรุงเทพมหานคร ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง EURO CAKE 4th SEA V League 2024 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเมศไทย กล่าวเปิดการแถลงข่าว ร่ โดยมีเรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชึพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คุณกรอบแก้ว ปันขารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร ร่วมแถลงข่าว

 

 

โดย นายสมพร กล่าว่า “ในปีนี้การจัดการแข่งขัน ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024 ครั้งที่4 เราได้จังหวัดนครราชสีมารับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ด้วยประสพการณ์ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาหลายรายการ และในครั้งนี้ เราใช้ชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฒาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นสนามแข่งขัน และชมการแข่งขันแบบสดๆที่สนามแข่งขัน หรือสามารถส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทาง ช่องONE31 ,GMM25 และออนไลน์ทางแอพพลิเคชั่น oneD”

 

นายกสมาคม ยังกล่าวอีกว่า เราจำเป็นต้องเร่งพัฒนากีฬาในภูมิภาคอาเซียน ทั้งในส่วนของความเป็นเลิศ และความเป็นอาชีพ ในรายการนี้ก็พยายามเอาประเทศที่มีการพัฒนาไประดับหนึ่งแล้ว มาแข่งขันกัน จาก 4 ปีที่ผ่านมา เราเห็นความพัฒนาของทีมหญิงได้อย่างชัดเจน

 

 

“ซี วี.ลีก ปีนี้ ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ก็จะใช้ชุดที่ดีที่สุด หลังจบเนชั่นส์ลีกแล้ว ก็มีการรวมตัวตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. เราก็ยังเชื่อมั่นว่าเราจะรักษาแชมป์ ซี วี.ลีก ปีนี้ไว้ให้ได้ จะพัฒนาทีมให้ดี หนีจากทีมที่กำลังตามเรามา อย่าง เวียดนาม”

 

 

ขณะที่ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เผยว่า “หลังจากที่พักจาก เนชันส์ลีก ก็มีการเตรียมทีมที่จะไปแข่ง ซี วี.ลีก ก็ถือว่าได้กลับมาเตรียมร่างกายของพวกเราอย่างดีนะคะ ก็เตรียมที่จะไปสู้กับ เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย อย่างทางเวียดนาม ผลงานเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็เตรียมที่สู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้ คิดว่าปีนี้ยากขึ้น เพราะเวียดนามพัฒนาอยู่เรื่อยๆ เราก็จะไม่ประมาท และแก้ไขเรื่องที่ยังไม่ดีจาก เนชันส์ลีก ”

 

 

สำหรับความพร้อมของสถานที่จัดการแข่งขัน นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า”จังหวัดนครราชสีมา มีความพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ด้วยประสพการณ์ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาหลายรายการ บุคลากรที่มีคุณภาพ สถานที่จัดการแข่งขันที่ได้มาตราฐาน การเตรียมเจ้าหน้าที่สนาม และเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันที่มีประสพการณ์อีกกว่า 200 ชีวิต เพื่อให้นักกีฬาจากทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันมีความประทับใจในการมาร่วมการแข่งขัน”

 

 

 

ส่วนคุณกรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร กล่าวว่า”ในฐานะที่เป็น Official Broadcaster การแข่งขัน ยุโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024 ครั้งที่4 ทางสถานีได้เตรียมให้ผู้ชมคนไทยได้ติดตามการแข่งขันครบทุกแมตซื ทุกสนามแข่งขัน และครบทุกช่องทาง โดยถ่ายทอดสดทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2- 25 สิงหาคม 2567 สนามแข่งขันเริ่มที่ประเทศเวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ตามลำดับ กำหนดการแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League 2024 ที่จะจัดขึ้นสนามประเทศไทย คือ ระหว่างวันที่ 9 -11 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้ชมคนไทยสามารถเชียร์ทัพนักตบลูกยางไทยครบทุกแม็ตซ์การแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง one31,GMM25 และรับชมสดอนไลน์ทางแอพพลิเคชั่น oneD นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข้อมูลตลอดการแข่งขันได้ที่ทุกช่วงข่าว one31 และ GMM25″

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube