Home
|
ข่าว

ส.เพาะกาย-อยุธยาจัดเบ่งกล้าม”กรุงเก่าคลาสสิค”

Featured Image
“โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2025” สนามที่หนึ่งเปิดฉากแล้ว ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ที่เซ็นทรัล อยุธยา ด้วยรายการ “กรุงเก่าคลาสสิค

 

 

 

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา(กรุงเก่า) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา และชมรมเพาะกายและฟิตเนสจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส “กรุงเก่าคลาสสิค” ครั้งที่ 7 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหน้าใหม่ทั้งชายและหญิงในสังกัดสโมสรที่เป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพรวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่อยากมีสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี อีกทั้งเพื่อเป็นการเฟ้นหาสุดยอดนักเบ่งกล้ามทั้งชายและหญิงเข้าสู่การชิงชัยกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2568 หรือ มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2025 (Mr.Thailand 2025) ต่อไป

 

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส “กรุงเก่าคลาสสิค” ครั้งที่ 7 ครั้งนี้นับเป็นรายการ Road to Mr.Thailand 2025 (โรดทู มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2025) สนามแรก จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจาก สุวรรณลภ ภูวบัณฑิตสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา(กรุงเก่า) มาเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน ที่ ลานกิจกรรม ชั้น จี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา

 

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส “กรุงเก่าคลาสสิค” ครั้งที่ 7 มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 180 คน ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งหมด 8 รุ่น ดังนี้
1.ประเภทโมเดลฟิสิคเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี
2.ประเภทเพาะกายชายมาสเตอร์ รุ่นอายุ 45 ปีขึ้นไป
3.ประเภทเพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 75 กก.
4.ประเภทเพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 75 กก.
5.ประเภทแอธเลติคฟิสิคชาย รุ่นทั่วไป
6.ประเภทโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป
7.ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม.
8.ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 170 ซม.

โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบคัดเลือกเวลา 13.30 น. และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทาง Facebook Live เพจ Ayutthaya GYM ตั้งแต่เวลา 13.30 น เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube