Home
|
บันเทิงไทย

“ตงตง” โอดสร้างบ้านงบบานปลาย 20 ล. ทาสีดำทั้งหลัง รู้ไม่มงคลแต่ชอบ ขอลองอยู่ก่อน

Featured Image
“ตงตง” โอดสร้างบ้านงบบานปลาย 20 ล. ทาสีดำทั้งหลัง รู้ไม่มงคลแต่ชอบ ขอลองอยู่ก่อน

 

เรียกว่าตอนนี้ทำทั้งงานในวงการและลุยธุรกิจ จนโดนแซวว่ากำลังเก็บเงินสินสอดอยู่หรือเปล่า สำหรับหนุ่ม ตงตง กฤษกร ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว งานนี้หนุ่ม ตงตง ก็เปิดใจ พร้อมเผยกำลังสร้างบ้านใหม่ แต่ตอนนี้งบบานปลายไปกว่า 20 ล้านแล้ว แถมยังทาสีดำทั้งหลัง เพราะชอบส่วนตัว รู้ว่าไม่มงคล แต่ขอลองอยู่ก่อน

 

“เก็บเงินแต่งงานมาจากไหนอีก (หัวเราะ) ยังไม่ขนาดนั้นครับ เราก็ทำงานเก็บเงิน และตอนนี้ก็สร้างบ้านอยู่ด้วย ผ่อนบ้านด้วย อันนั้นมันเป็นเรื่องของอนาคต ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามกาลเวลาของมันดีกว่า บ้านหรือเรือนหอ เป็นบ้านของผมกับแม่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับ แต่บานปลายมากครับ ก็ประมาณ 20 ล้านครับ แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าการทำบ้านมันบานปลายมากจริงๆ มันไม่ง่ายเหมือนมีเงินแล้วมาซื้อเลย แต่นี่มันค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะ ตอนแรกตั้งงบไว้ประมาณ 10 ล้าน คือตอนแรกซื้อแล้วก็ดันไปทุบทั้งหลังเลย แล้วก็สร้างห้องเพิ่ม ราคามันก็เพิ่ม แล้วยังมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อีก ก็สั่งทำใหม่หมด ก็ค่อนข้างหนักอยู่ครับ

 

“สีก็เลือกสีดำทั้งหลังครับ เป็นความชอบส่วนตัว แต่ก็อ่านตามอินเตอร์เน็ตเหมือนกันนะ เขาบอกว่าสีดำทั้งหลังไม่ค่อยเป็นสิริมงคล แต่ด้วยความชอบของผมครับ เพราะผมก็อยู่แต่บ้านสีขาวมาตลอดที่ผ่านมา ก็เลยรู้สึกอยากเปลี่ยนใหม่ดูบ้าง ซึ่งแม่ไม่โอเคแน่นอนครับ แต่ผมก็บอกแม่ว่าอยากลองทำดู อยากลองอยู่ไปสักพักนึงก่อน และถ้าดูแล้วไม่เป็นมงคล หรือมีอะไรที่ทำแล้วมันแย่ลง ก็ค่อยเปลี่ยนสีได้ ปีนี้น่าจะได้อยู่ครับ คิดว่าเดือนหน้าก็น่าจะเสร็จ”

 

“สาลี่ก็มีส่วนเข้ามาช่วยครับ คือเวลาที่ผมไม่ว่างเข้าไปดูบ้าน คุณแม่ของสาลี่ก็จะขับรถพาสาลี่ไปดูแทนผม เพราะตอนนี้ก็ยังมีช่างเข้าไปทำอยู่ และผมก็ไม่ค่อยมีเวลาที่จะต้องเข้าไปเช็กเอง คุณแม่กับน้องก็ช่วยเข้าไปเช็กให้ครับ และเห็นว่าคุณแม่ซื้อพวกอุปกรณ์ทำความสะอาด พวกไม้กวาด ไม้ถูพื้นไว้ล่วงหน้าประมาณ 3-4 เดือนแล้ว บ้านผมยังไม่เสร็จเลย”

 

“ถามว่าเขาเอ็นดูว่าที่ลูกเขย ใช้คำนี้ได้เลยเหรอครับ ผมว่าให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ดีกว่า คุณแม่อาจจะเห็นว่าผมเข้าไปดูคนเดียวด้วยแหละครับ และผมทำงานก็อาจจะไปหาซื้อเองลำบาก แล้วพอท่านมีเวลาก็เลยไปซื้อมาให้ แต่ผมก็สัมผัสได้ว่าท่านเอ็นดูผมมากๆ ก็ขอบคุณมากๆ ครับ (ยกมือไหว้) ทั้งคุณแม่ คุณพ่อและครอบครัวของน้อง ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีความสุขในทุกๆ วันในการใช้ชีวิตและในการทำงานด้วย ท่านก็เอ็นดูผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมเลยรู้สึกว่าผมโชคดีจังที่ผมได้มาเจอท่านทั้งสองคน”

 

“รูปนั้นสาลี่เป็นคนถ่ายให้เองครับ แล้วเขาก็เป็นคนบอกว่าให้ลงเลยๆ จริงๆ รูปก็ยังลงไม่หมดหรอก แต่ผมว่าพอแล้วแหละ คิดว่ามันเยอะไปแล้ว เขาก็ไม่ได้หวงอะไร แต่ถามว่าผมหวงเขาไหม เป็นห่วงมากกว่าครับ แต่ตัวสาลี่เองเขารู้อยู่แล้วว่าอันไหนควรทำไม่ควรทำ อันไหนโป๊ไปไม่โป๊ไป ผมแทบจะไม่ต้องคุยอะไรเลย ก็อยากให้เขาได้ใช้ชีวิตปล่อยไปตามธรรมชาติ เพราะต่อให้มันผิด มันก็เป็นประสบการณ์ของเขาครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube