Home
|
ข่าว

”เอ็มบัปเป้” เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ร่วมทัพราชัน 5 ปี

Featured Image
คีลียัน เอ็มบัปเป้  เปิดตัวกับสโมสรใหม่ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ  เซ็นสัญญายาว 5 ปี ใส่เสื้อหมายเลข 9

 

 

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ โผล่เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการท่ามกลางแฟนบอลกว่า 80,000 ชีวิตที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมีทั้งประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ, ครอบครัวของ เอ็มบัปเป้, ตำนานนักเตะ, และ ซีเนดีน ซีดาน เข้าร่วมพิธีต้อนรับดาวเตะชาว ฝรั่งเศส ในวันนี้ด้วย ซึ่ง เอ็มบัปเป้ จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในซีซันหน้า เหตุเพราะเบอร์ 7 มีเจ้าของเดิมคือ วินิซิอุส จูเนียร์ ครอบครองอยู่แล้ว

เอ็มบัปเป้ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอูนิเบร์ซิตาริโอ ซานิตาส ลา โมราเลฆา จากนั้นมุ่งหน้าสู่ เรอัล มาดริด ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญาร่วมกับประธาน เปเรซ และเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ

 

เอ็มบัปเป้ กล่าว” “เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ผมฝันที่จะเล่นให้กับ มาดริด มานานหลายปี ความฝันของผมได้รับการเติมเต็มแล้วในวันนี้ ผมแฮปปี้สุดๆเลย”

 

“ผมอยากขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรก มีเรื่องพลิกไปมามากมายแต่ผมก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว ผมขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมมาอยู่ตรงนี้ เราทำได้แล้ว ผมกลายเป็นนักเตะ มาดริด”

 

“ครอบครัวของผมก็มีความสุขมาก ผมเห็นแม่ของผมร้องไห้ เป็นวันอันสุดสอดสำหรับผมเลย ผมฝันแบบนี้มาตั้งแต่เด็กและการมาอยู่ตรงนี้มีความหมายต่อผมอย่างมาก”

 

“ตอนนี้ผมมีอีกความฝันนึง นั่นคือการทำผลงานทัดเทียมกับประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้, สโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรนี้”

 

“ผมอยากส่งสาส์นถึงเด็กทุกคนที่นี่ในวันนี้ ผมเคยเป็นเด็กแบบพวกคุณมาก่อน ถ้าหากคุณมีแพสชั่นก็จะทำได้ตามความฝัน”

 

“ผมตื่นเต้นและตื้นตันมาก ที่ผมพูดเยอะขนาดนี้ก็บ่งบอกว่าการมาอยู่ตรงนี้ในวันนี้มีความหมายต่อผมมาก นี่คือสโมสรในฝันขอผมและเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

 

 

เรอัล มาดริด ประกาศการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนแล้ว หรือก่อนเริ่มต้นยูโร 2024 ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วันที่ 30 มิถุนายน

 

สำหรับ เอ็มบัปเป้ จะรับมอบเสื้อหมายเลข 9 ที่ว่างมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเจ้าของคนก่อน คาริม เบนเซม่า ซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ในทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไป อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดิอาราเบีย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube