Home
|
บันเทิงไทย

“บิวกิ้น – พีพี” แอบช็อก! บัตรคอนเสิร์ต 2 รอบ SOLD OUT อย่างไว ยันไม่เพิ่มรอบ

Featured Image
“บิวกิ้น – พีพี” แอบช็อก! บัตรคอนเสิร์ต 2 รอบ SOLD OUT เกลี้ยงอย่างไว ยันไม่เพิ่มรอบ

 

สมการรอคอย บอกเลยว่าฮือฮาตั้งแต่ประกาศคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบ ของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฎ์” ใน  Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application ทั้ง 2 รอบการแสดง ทำเอาฮอตฮิตติดเทรนด์ในโซเชียลไปเลย

          ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “บิวกิ้น – พีพี” ทั้งคู่ก็เปิดใจ พร้อมอัปเดตความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น “รู้สึกดีใจมาก ก่อนที่จะขายบัตรได้มีการพูดคุยกับทีม ที่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ กับคอนเสิร์ตที่ปิด 4 ฮอลล์ อยากให้ทุกคนได้มาดู มาเจอกันในคอนเสิร์ต ก้อยากจะทำออกมาได้ดีที่สุด เพราะไม่รู้ว่าจะได้ทำอีกเมื่อไหร่ พอรู้ว่าบัตรขายหมดก้แอยบช็อกเบาๆ เพราะไม่ใช่แค่แฟนคลับชาวไทย แต่มีแฟนคลับต่างประเทศด้วย ที่ตอนแรกคิดว่าคงขายไม่หมด เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่สเกลค่อนข้างใหญ่ และยังไม่เคยมีใครปิด 4 ฮอลล์มาก่อน แต่ก็จะทำอย่างเต็มที่ เรื่องเปิดรอบเพิ่มอาจจะไม่มี เพราะด้วยตารางงาน สถานที่ แขกรับเชิญ และคุณภาพที่อยากจะควบคุมให้ดีที่เราสามารถควบคุมได้ 2 รอบก็เกินฝันมาก ส่วนความพร้อม ก็พร้อมมานานแล้ว”

 

“ส่วนเพลงคู่ก็ถือว่าเป็นเพลงคู่ในรอบ 3- 4 ปี ที่ห่างหายกันไป ก็ถือว่าเป็นมูทแอนด์โทนก่อนไปเจอกันในคอนเสิร์ต เป็นแนวที่อาจจะยังไม่เคยทำมาก่อน เป็นเพลงป๊อบน่ารักๆ มีท่าเต้นนิดๆหน่อยๆ เป็นเพลงที่สนุก เพราะไม่ได้ทำเพลงด้วยกันนาน ก็อยากจะทำเพลงที่มอบพลังงานดีๆให้กับทุกคน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube