Home
|
บันเทิงไทย

”เจฟ ซาเตอร์” ตอบสัมพันธ์ “วีวี่” รอชัดเจนเดี๋ยวบอก สงสารโดนจับตา

Featured Image
”เจฟ ซาเตอร์” ตอบสัมพันธ์ “วีวี่” รอชัดเจนเดี๋ยวบอก สงสารโดนจับตา ซึ้งใจแฟนคลับเข้าใจ

 

          หลังก่อนหน้านี้ถูกขุดภาพสาวสวยที่ชื่อว่า “วีวี่” และถูกโยงว่าเป็นคนรู้ใจของนักร้องหนุ่มลูกรักพระเจ้า “เจฟ ซาเตอร์” จนทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่สบายใจ และได้ออกมาพูดคุยชี้แจงกับแฟนๆไปแล้ว

          ล่าสุด ในงานแถลงข่าว GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด เตรียมออกเดินทางไปพบโปรเจ็กต์ใหม่จากปีนี้ สู่ปี 2025 หนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ก็ได้ออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายหหญิงอีกครั้ง พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

“จริงๆ ที่ออกมาพูด ไม่ได้จะมาอธิบายเรื่องของสเตตัสหรอก แต่จะออกมาอธิบายเรื่องคำพูดมากกว่า ที่เคยพูดไว้ว่าเราพูดจริงๆ และเราจริงใจกับวันนั้นอย่างไร เพราะฉะนั้นวันนี้กับวันนั้นก็คือยังเหมือนเดิม ในความสัมพันธ์เวลาที่เราขึ้นบันไดไปชั้น 2 มันจะมีช่วงระหว่างทาง สเต็ปพวกนั้นมันคือความซับซ้อนของความสัมพันธ์แหละ ผมแค่เป็นคนที่ไม่ชอบที่จะมาพูดว่าเรากำลังขึ้นอยู่ กำลังเดินลง เราอยู่ที่ชั้นนี้ ขั้นนั้น ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราด้วย ของคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่เราอย่างเดียว แต่ว่าใดๆ ก็ตาม ผมแต่อยากจะอธิบายกับแฟนคลับ ว่าสิ่งที่ผมพูดไปความหมายมันเป็นแบบนั้นจริงๆ แค่นั้นเอง“

”จริงๆ ผมขอบคุณเหตุการณ์นี้นะ เพราะว่าสเปซระหว่างผมกับแฟนคลับมันใกล้ขึ้นไปอีก โดยที่เราไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ เหตุการณ์นี่เกิดขึ้นมาแล้วมันจะดียังไง แต่เราก็ได้เห็นความรักที่เขาให้มา เราคิดว่ามันเท่านี้ แต่มันมากกว่าที่เราเห็น มันเลยตื้นตัน ว่าเราคู่ควรกับความรักนั้นที่เขาให้เราจริงๆ เหรอ“

“เราอยู่ในวงการนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่เราเจออะไรพวกนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องมาอธิบายหรือมาทำอะไรที่มันดูแปลกๆ แบบนี้ แต่ว่าพอมาเจอรีแอ็กชั่นจากแฟนๆ ที่เป็นคุณวันเสาร์ ที่บอกว่าฉันแค่อยากให้คุณมีความสุข คุณทำอะไรก็ได้ ใช้ชีวิตของคุณไปแค่นั้นพอ ฉันจะพร้อมที่จะตรงนี้ซัปพอร์ตคุณ มันก็เลยแบบ…เฮ้ย เราภูมิใจที่ได้รักเขาจริงๆ แล้วก็ภูมิใจที่ได้เป็นคนที่เขารัก”

“จริงๆ ชิลเลย แล้วมันก็ยืนยันคำเดิม ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมอยู่ชั้น 2 เดี๋ยวจะมาบอกเอง คือสมมติว่าอยู่ชั้น 2 แล้ว วันต่อไปอยู่ชั้น 3 แล้ว ผมจะกลับมาบอกพี่ๆ สื่อยังไง นอกจากจะโทรให้พี่ๆ มารวมกันแล้วบอกว่าผมอยู่ตรงนี้แล้วนะครับ มันมีสเต็ป ลงขึ้น ขึ้นลง เราไม่รู้ไงว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง ถ้ามันชัดเจนว่ามันเป็นแบบนั้นจริง ก็เดี๋ยวมาบอกเอง ทุกวันนี้มันก็ขึ้นๆ ลงๆ มีขั้นตอนของมัน”

“จริงๆ เขาก็กังวลนิดหน่อย เพราะเขาทำงานกับผมอยู่แล้ว เรารู้จักกันมาหลัก 10 ปี แล้วเขาช่วยงานผมในหลายๆ อย่างมาก แต่จริงๆ ก็สงสารเขา เพราะเขาเป็นคนหนึ่ง ที่โดนเรื่องเหล่านี้แบบไม่หยุดไม่หย่อนสักที ซึ่งก็สงสารเขา เพราะจริงๆ เขาแค่อยากทำงานของเขาเงียบๆ เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในอาร์ติสต์ที่เรียกว่าเก่งที่สุดในชีวิตผมเลย ที่ทำงานด้วยกันมาตลอดนะ จริงๆ ก็เป็นห่วงความรู้สึก แล้วก็เชื่อว่าหลายๆ คนก็ส่งกำลังใจไป”

คือผมเป็นอินโทรเวิร์ตมาก ที่เคยให้สัมภาษณ์ไป เขาเองก็เป็นแบบนั้น เพราะฉะนั้นก็อาจจะมีปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง แต่ก็นั่นแหละ มันก็เป็นชีวิต ก็จัดการไปทีละเปลาะๆ จริงๆ คนส่วนมากที่ตามไป หรือไปค้น ไปด่า ไม่ใช่แฟนคลับผมหรอก เป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในลูปนี้มากกว่า ส่วนแฟนคลับผมจริงๆ เขาให้เกียรติทุกคนเสมออยู่แล้ว คุณวันเสาร์เขาน่ารักเสมออยู่แล้ว สิ่งที่อยากจะมาอธิบาย คืออธิบายกับแฟนคลับคนเดียว คนอื่นผมไม่ได้แคร์ว่าเขาจะรู้สึกยังไง สเตตัสผมจะเป็นยังไง ผมไม่ได้แคร์”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube