Home
|
บันเทิงไทย

โสดสนิท! “น้ำเพชร อิสรีย์” มูฟออนแล้ว เหงามากแต่อยู่ได้ เผย “อาไท” ส่งข้อความคิดถึง

Featured Image
โสดสนิท! “น้ำเพชร อิสรีย์” มูฟออนแล้ว เหงามากแต่อยู่ได้ เผย “อาไท” ส่งข้อความคิดถึง

 

แม้ว่าจะเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย และต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตของตัวเอง สำหรับ “น้ำเพชร อิสรีย์” และ “อาไท กลมกิ๊ก”  ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตสถานะหัวใจยังโสดสนิท แอบปิดกั้นเบาๆ ยอมรับเหงามาก แต่อยู่ได้ เผยอีกฝ่ายยังส่งข้อความคิดถึง แต่ตนไม่ตอบ กลัวไม่มูฟออน

          “หัวใจยังว่างค่ะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลย คนคุยศูนย์คน ไม่มีเลย น้ำเพชรก็ยังงงว่าทำไมไม่มี แต่เราเองก็ไม่ได้เร่งรัดที่จะต้องมีขนาดนั้น ตอนนี้ไม่ได้เปิดรับใครเลย แอบปิดกั้นอยู่ แต่ด้วยความจริงก็ไม่มีใครเข้ามาด้วย รู้สึกไม่ได้จะต้องรีบมี ชอบอยู่คนเดียวมาก เอ็นจอย แฮปปี้กับการอยู่คนเดียว แต่มีก็ดีค่ะ ไม่มีก็ดีกว่า”

“มันเหงามาก แต่ก็อยู่ได้ค่ะ คือตัวน้ำเพชรเองตอนนี้บอกตรงๆ ว่าไม่พร้อมเลย ด้วยสภาพจิตใจยังไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น ยังไม่เต็ม100 % แต่เราก็มูฟออนแล้วแหละ ต้องมูฟออน แต่จะให้เริ่มใหม่ปรี๊ดปร๊าดขนาดนั้นก็คงไม่”

 

“เขามีทักมาบ้าง จะมีก็ยังคิดถึง ตัวเพชรเองก็ตอบขอบคุณบ้าง อาจจะไม่ได้ตอบตลอด เพราะกลัวว่าตอบไปบ่อยๆ แล้วเขาจะมูฟออนไม่ได้ถามว่าเขามูฟออนหรือยัง ก็ไม่รู้เลยค่ะ แต่จากข้อความที่ทักมาก็คิดว่าอาจจะยัง อ่านแต่ข้อความนะคะ”

“เพชรมองว่าระยะเวลาที่เราคบกันเพชรเต็มที่มาตลอด วันนึงที่เรารู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว เราก็ไม่ได้จะกลับไปแก้ไขอะไรอีก เพราะเราทำเต็มที่แล้วจริงๆ กับเรื่องความรัก เราไม่ได้มองความรักเปลี่ยนไป มันคือเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติของคน ที่อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง ตอนเพชรอายุเท่าเขาเพชรก็เป็นแบบเขา ณ ตอนนี้เพชรมองว่าเป็นเพื่อน พี่น้องกันดีที่สุด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube