Home
|
บันเทิงไทย

“อาไท” มูฟออนยังไม่เต็มร้อย รับยังเก็บของทุกอย่างไว้เหมือนเดิม ลั่นรักแต่รู้สถานะ

Featured Image
“อาไท” มูฟออนยังไม่เต็มร้อย รับยังเก็บของทุกอย่างไว้เหมือนเดิม ลั่นรักแต่รู้สถานะ

 

เลิกรากันไปแบบเจ็บแต่จบ สำหรับรคู่ของ “อาไท กลมกิ๊ก” และสาว “น้ำเพชร อิสรีย์” ล่าสุดในงานบวงสรวง ภ. มานะแมน เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้ยังมูฟออนแต่ไม่เต็มร้อย ยังเก็บของทุกอย่างของฝ่ายหญิงไว้เหมือนเดิม บอกยังรักแต่รู้สถานะอะไร

“ดีแล้วครับ บางเรื่องอาจจะดูแหมือนไม่ดี แต่ข้อดีเราก้ได้ประสบการณ์ชีวิตในครั้งนี้ เยียวยาตัวเองสำหรับผมการทำงาน การอยู่กับเพื่อน การอยู่กับ/ครอบครัวช่วยได้เยอะ และพยายามคิดอยู่ตลอดว่าต้องมีความสุขกับตัวเองให้ได้แล้วจริงๆ มูฟออนยังไม่สนิท ผมว่าสัก 80/20 แล้วกัน”

“ถามว่าอยู่คนเดียวได้มั้ย ถ้าพูดก็เหมือนจะดูเรียกร้องอะไรมั้ย ผมจะพูดแบบลูกผู้ชายตรงไปตรงมา ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม แค่ตัวเขาไม่อยู่ แต่เขาอยู่ในความทรงจำ อยู่ในความคิดถึงของเราตลอด พยายามจะมูฟออนให้ได้ครับ จริงๆ เราไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องอดีต เพราะเราก็ให้เกียรติเขาด้วยแหละ เราไม่รู้ว่าเขายังไงแล้ว เราไม่รู้ละ เพราะนั่นคือชีวิตของเขาแล้ว

 

“ที่ยังเก็บทุกอย่างของเขาไว้ ก็รักแหละ แต่เรารู้ว่าเรารักเขาแบบไหนแล้วนะ เป็นคนที่คอยหวังดีกับเขา ตอนนี้เราไม่ได้คุยแล้วครับ ไม่กล้าส่องไอจีเขาด้วยครับ ตอนนี้ก็ทำงานอยู่กับเพื่อนให้ได้นานที่สุดก่อนเข้าบ้าน ผมอยู่กับกิจกรรมที่ผมทำ แทงสนุ๊ก กับตีกอล์ฟ อยู่กับเพื่อนจนง่วงก็กลับบ้าน”

 

“ผมว่าหลายคนก็เป็นไม่ใช่แค่ผมหรอก ต่อให้ง่วงแค่ไหน กลับไปถ้ามันมีอะไรในหัวก็นอนไม่ค่อยหลับ มันก็จะมีคิดอะไรของมันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ทำงานสร้างความมมั่นคงให้ตัวเองกับครอบครัวครับ กล้าจีบใครไหมตอนนี้ มันกลายเป็นกลัวจริงๆ นะ ผมไม่รู้ใครเป็นบ้าง พอมันเจ็บ แล้วมันกลัวจริงๆ นะ เพื่อนไม่มีแนะนำครับ เพราะผมมีเพื่อนน้อยด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube