Home
|
บันเทิงไทย

“จ๊ะ นงผณี” อึ้ง! แด๊นซ์เซอร์รับทิปฉ่ำ 2 เดือน 4 แสน ทำใจโดนทักแรงลูกหนี้คิดทรยศหักหลัง

Featured Image
“จ๊ะ นงผณี” อึ้ง! แด๊นซ์เซอร์รับทิปฉ่ำ 2 เดือน 4 แสน ทำใจโดนทักแรงลูกหนี้คิดทรยศหักหลัง

 

เรียกว่าปังยกทีม ทั้งศิลปิน และแด๊นซ์เซอร์ สำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวยังอึ้ง หลังแด๊นซ์เซอร์น้องใหม่ทำงานได้ 2 เดือนแต่รับทิปเกือบ 4 แสน ส่วนตัวเองช่วงนี้ถูกห้ามพกของมีค่า เพราะว่าก็เปย์แฟนคลับฉ่ำเหมือนกัน งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว “จะ นงผณี” ที่มาร่วมงานบวงสรวง ภ. มานะแมน เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเผยหลังหมอดูทักมีเกณฑ์ลูกหนี้คิดทรยศหักหลัง บอกที่ทุกวันนี้นอนหลับเพราะเคยผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะ

“เหตุการณ์แหวนมรกตอันนี้ฮามาก เราไปเล่นงานแล้วเจอคุณแม่ท่านหนึ่งอายุ 72 แล้วเขาก็มาดื่มมาดริงก์ และแม่เต้นสนุกมาก เราก็เลยดึงแม่ขึ้นมาบนเวที เราพูดเล่นกับแฟนคลับว่าแม่ลองดื่มสิ แม่ดื่มจริงๆ เลยแซวไปว่าถ้าเกิดแม่เขาดื่มเยอะขนาดเนี้ย แล้วเขายังรอด ชีวิตเราคงจะอยู่รอดกันอีกยาว แล้วก็ถามแม่ว่าที่แม่มาดูคอนเสิร์ต รู้มั้ยว่าหนูชื่ออะไร เขาบอกว่า จ๊ะ นงผณี ซึ่งตอนนี้แฟนคลับเราจริงๆ ยังเรียก จ๊ะ ผงมณี อยู่เลย แต่แม่เรียกเรา จ๊ะ นงผณี เราก็เลยถอดแหวนมรกตให้แม่ไปเลย เราถึงบอกว่าค่าตัวเราเหลือหลักพันต่อวัน”

 

“ส่วนสปอร์ตบราก็ไปเล่นในงานเหมือนกัน แต่วันนั้นมีน้องอายุประมาณ 20 ต้นๆ เขาบอกว่า แม่หนูเป็นแฟนคลับแม่ตั้งแต่หนูอายุเก้าขวบ หนูร้องเพลงของแม่ประกวดเพลง สตอเบอแหล เราก็บอกไม่เชื่อ ให้เขาลองร้อง เขาก็ร้องให้หมดทั้งเพลง เราก็บอกวันนี้แฟนคลับของจริงวันนั้นเรามีสติ แหวนเราไม่ให้แล้ว เพราะว่าแหวนมรกตวงนั้นเช้ามาเราหาขวักเลย(หัวเราะ) แล้วเราจะให้อะไรดี ตุ้มหูก็ไม่ได้ วันนั้นใส่สปอร์ตบรา แต่ข้างในเราก็ใส่เสื้อในอยู่ แล้วก็มีเสื้อข้างนอกด้วยก็เลยถอดสปอร์ตบราให้น้อง มันก็เลยกลายเป็นไวรัล ว่าถ้าเกิดจ๊ะเจอคนที่ถูกใจจะให้อะไรอีก”

 

“มีมาตรการจะไม่ใส่ของมีค่าขึ้นแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ไม่ใช่เรา แต่เป็นผู้จัดการ วันไหนที่เราจะใส่ของมีค่าขึ้นคอนเสิร์ต และเขารู้สึกว่าวันนี้เดี๋ยวจะต้องเล่นคอนเสิร์ตสนุกแน่ เขาจะเดินมาบอกทันที นาฬิกาถอดมาก่อนเลย สักพักก็จะบอกต่างหูถอดมาก่อนเลย เราเปย์ไง ขนาดเพื่อนไปดูเราเล่นคอนเสิร์ต จบงานก็พากันกลับบ้านมาร้องคาราโอเกะที่บ้าน เช้ามาเพื่อนได้รางวัลไป 4,000 เราแจก แต่เพื่อนตอนนั้นรู้ตัวนะ มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ขึ้นรถตู้ มีเงินอยู่ในกระเป๋า 70,000 ให้ผู้จัดการหมดเลย”

 

“แด๊นซ์เซอร์เราปังมาก ที่เป็นข่าวว่าแด๊นซ์เซอร์ 2 เดือน คือได้รางวัลทุกวัน แล้วเขาจดว่าเดือนนี้ได้เท่าไหร่ 2 เดือนเขาได้เกือบ 4 แสน เราก็งงว่าทำไมได้เยอะจัง มันจะมีช่วงนึงที่เราให้แด๊นซ์เซอร์ลงไปจอยกับแขก เขาเลยบอกว่าเขาได้โทรศัพท์จากแฟนคลับมาไง แต่เสียดายไม่รู้รหัสผ่าน(หัวเราะ) เขาได้รางวัลมาจริงๆ คือเวลาไปที่โต๊ะ เขาแขกให้เขามาจริงๆ ส่วนจ๊ะได้อยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้เรามีแก้วของเรา เพราะเรากลัวไง คนรักเป็นร้อยคนเกลียดเป็นล้าน แล้วมันมีเรื่องโรคติดต่อไง ตอนนี้เราลดเรื่องดื่มละ ไม่ดื่มหลายขนาด ตอนนี้ไม่มีภาพหิ้วปีกลงเวทีเลย จนเจ้าภาพขอ ก็เกิดขึ้นได้นะคะ ถ้าเงินถึง(หัวเราะ)”

 

“ที่โดนทักว่าลุกหนี้จะทรยศ โอ๊ย…ทรยศทุกวัน ลูกหนี้มันเยอะอยู่แล้ว ก็โดนเยอะ แต่หลักล้านก็มี ถามว่าเรานอนหลับได้ยังไง เราเคยผ่านที่มันเยอะมาแล้ว คือเรารู้สึกว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ไม่ใช่ ก็ปล่อยผ่านมันไป แล้วคนทวงหนี้คือพี่สาว แล้วมันทะเลาะกับทุกคน แต่เราเป็นแม่พระ มาตรการตอนนี้ไม่ให้ยืมก็คือไม่ให้ยืม ไม่บอกว่าไม่มีด้วย เพราะเราถือเคล้เดว่าถ้าไม่มี เดี๋ยวจะไม่มีตามปาก คือหมอดูคนนี้เขาบอกว่าต้องมีสิ่งนี้ที่มาติดตัว เพราะเดี๋ยวจะมีลูกหนี้ทรยศ เราเลยบอกว่าไม่มีหรอก ถ้ามันหักหลังเรา เราก็แค่ไม่ให้มันยืมต่อ แค่นั้นจบแล้ว”

 

**อย่าลืม! กดถูกใจ กดติดตาม กดติดดาว เพจด้วยนะ จะได้ไม่พลาดโพสต์ของสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube