Home
|
ข่าว

อัลจีโอ เผยมี สามารถ เป็นไอดอล ลั่นพร้อมสอย ชอย ดู โฮ ซิวโบนัสหนแรก

Featured Image
บิลล์ อัลจีโอ นักสู้อเมริกันหัวใจไทยในศึก UFC ประกาศขอปราบคู่ต่อกรจากเกาหลีใต้อย่าง ชอย ดู โฮ เพื่อคว้าโบนัสเป็นครั้งแรกให้ได้ ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนประจัญหน้ากันในศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA ที่จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้

 

 

 

นักสู้วัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 18 แพ้ 8 มีคิวที่จะขึ้นสังเวียนอีกครั้งงในวันอาทิตย์นี้ โดย อัลจีโอ ได้กล่าวทักทายแฟนๆ UFCThailand พร้อมกับพูดถึงจุดเริ่มต้นของตัวเองในสังเวียน 8 เหลี่ยมว่า

 

 

“สวัสดีครับผม บิล อัลเจโอ ผมคือนักสู้ UFC รุ่นเฟเธอร์เวต โดยไฟต์แรกของผมใน UFC ผมรู้ล่วงหน้าแค่ 6 วันเท่านั้น และถึงตอนนี้ผมอยู่ในศึก UFC มาราวๆ 4 ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่เคยได้โบนัสเลย ดังนั้นการเจอกับ ชอย ดู โฮ จึงน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะคว้าโบนัส”

 

 

ขณะเดียวกันนักสู้เจ้าของฉายา “Senor Perfecto” ยังกล่าวถึงคู่ต่อกรรายต่อไปอย่าง ชอย ดู โฮ ที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 4 พร้อมกับแผนการของตัวเองที่เตรียมไว้ว่า

 

 

“ชอย ดู โฮ มีหมัดขวาที่ทรงพลัง และเขาเคยได้รับรางวัล Best Good Boxing ดังนั้นการดวลกับเขาจึงน่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆได้อย่างแน่นอน ส่วนแผนการของผมก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่น็อคเขาให้ได้ก็เท่านั้น ผมคิดว่าผมมีทักษะที่ดีกว่าเขา”

 

 

“ก่อนหน้านี้ผมเคยไปฝึกซ้อมมวยไทยที่ค่ายศิษย์ยอดธง ที่พัทยามาแล้ว ผมอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ผมได้รับโอกาสฝึกสอนมวยไทยให้กับชาวต่างชาติที่นั่นและยังได้ชกในรายการ Max Muaythai ด้วย ส่วนอาวุธมวยไทยของผมที่คิดว่าอันตรายที่สุด ผมอยากจะบอกว่าระวังศอกของผมเอาไว้ให้ดีละกัน”

 

 

สุดท้าย อัลจีโอ ก็ได้เปิดเผยชื่อนักมวยไทยในดวงใจของตัวเอง พร้อมทั้งพูดถึงประเทศไทยที่ตัวเองเคยผ่านการชกมวยไทยในดินแดนต้นตำรับมาแล้ว โดยเปิดเผยว่า

 

 

“สำหรับนักมวยไทยในดวงใจของผมคือ สามารถ พยัคฆ์อรุณ สำหรับผมแล้วเขาคือที่สุด ผมติดตามคลิปของเขาแทบทุกคลิป ขณะที่อาหารไทยที่ผมชอบ ผมชอบผัดขี้เมา จริงๆผมก็ไม่ชอบกินเผ็ดสักเท่าไหร่ แต่พอได้ลองกินดูก็เลยติดใจแต่บางครั้งก็เผ็ดไปหน่อยนะ แล้วก็มีแผนที่จะกลับไปที่ประเทศไทยในเร็วๆนี้ด้วย ผมอยากซ้อมที่ค่าย ศิษย์ยอดธง อีกครั้ง”

 

 

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : LEMOS VS JANDIROBA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-july-20-2024

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ UFC Thailand ได้ที่
Facebook 👉 https://www.facebook.com/UFCThailand
Instragram 👉 https://www.instagram.com/ufcthailand

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube