Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แซมมี่ เคาวเวลล์ – เชอรีน ณัฐจารี – เบลล่า ราณี”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “แซมมี่ เคาวเวลล์ – เชอรีน ณัฐจารี – เบลล่า ราณี”

“แซมมี่ เคาวเวลล์” ถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน สูญกว่า 1.2 ล้าน

มิจฉาชีพระบาดหนัก และมาในทุกรูปแบบ บางครั้งเนียนจนไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดนักแสดง นางแบบสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม กลางดึก หลังถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินกว่า 10 ครั้ง สูญเงินกว่า 1.2 ล้านบาท โดยเธอเผยว่าได้โพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมในกลุ่ม Facebook และมีคนมาคอมเมนต์แนะนำว่าร็จักกลุ่มที่ขายกระเป๋าและนิยมชมชอบแบรนด์นี้ให้อินบ็อกซ์ไปสอบถาม เธอจึงเข้าไปสอบถาม และถูกชักชวนให้เข้ากลุ่มไลน์แบบเปิด และมีการโอนเงินเพื่อสมัครเข้ากลุ่ม และยังมีการโอนเงินอีกหลายครั้ง จึงจะสามารถดำเนินการได้ หากไม่ทำตามข้อกำหนดจะไม่ได้เงินคืน อีกทั้งยังมีบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าได้เงินคืนหลังจากที่ทำตามข้อตกลง ทำให้ดูน่าเชื่อถือ จะยอมโอนเงินให้ไปอีกหลายครั้ง พอเริ่มตั้งสติได้ จึงหยุดโอนเงินให้ จนมารู้ตัวอีกทีว่าถูกมิจฉาชีพหลอกแล้ว

“เชอรีน ณัฐจารี”  จ่อแจ้งความอดีตสามีทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ ส่งคนตามรังควาน

มีรายข่าวว่า ดาราสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเ;ชกุล” น้องสาวของศิลปินชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM”  พร้อมทนายแก้ว มนต์ชัย จะเดินทางไปยัง สน. ทองหล่อ ในวันที่ 23 กรกฎคม 2567 เวลา 10.00น. เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสามี ที่ทำร้ายร่างกาย จนต้องแยกทางกัน และทุกวันนี้ ยังข่มขู่คุกคาม ให้คนตามรังควานไม่เลิก โดยก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม เชอรีน ออกมาประกาศขช่าวช็อกได้เลิกรากับสามีตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว

“เบลล่า ราณี”  ทำบุญ 3 วัน 3 วัด ทริปนี้ดีต่อใจ เพราะมี “วิล ชวิล” ไปด้วย

          ถือโอกาสในช่วงวันหยุดเข้าพรรษา แท็กทีมแก๊งเพื่อนๆ คนสนิท และกัลยาณมิตร ไปทำบุญแบบฉ่ๆ 3 วัน 3 วัดไปเลย สำหรับนางเอกสายบุญ “เบลล่า ราณี”  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ที่พิเศษ และทำเอาแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์แซวแบบยิ้มแก้มปริ ก็คงเพราะเห็นภาพสุดท้าย ที่เป็นภาพหวานใจหนุ่ม “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ที่กำลังจับมือสาว “เบลล่า” กรวดน้ำร่วมกัน ไม่รู้เรียกว่า ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน เพราะเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่าน๊า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube