Home
|
ข่าว

“ตอง-กวินทร์” ชวนคนไทยส่งพลังเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกโอลิมปิก2024

Featured Image
“ตอง-กวินทร์” ชวนคนไทยส่งพลังเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกโอลิมปิก ปารีส 2024 พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจด้านกีฬา ผ่านแคมเปญ “Discover The Rings of Flavour”

 

 

กรุงเทพฯ 25 กรกฎาคม 2567 – ต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติอย่างยิ่งใหญ่ ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแคมเปญ “Discover The Rings of Flavour” สร้างสีสันช่วงเทศกาลโอลิมปิก มัดรวมไอเท็มสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ ขนมและเครื่องดื่มสำหรับการเชียร์กีฬา และอุปกรณ์ด้านกีฬายอดนิยม โดยได้ ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไอดอลด้านกีฬาแห่งวงการฟุตบอลไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารแคมเปญไปยังแฟนกีฬาและสปอร์ตเลิฟเวอร์ ด้วยการแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองฉบับนักกีฬาตัวจริง พร้อมปลุกประแสให้คนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้

 

 

ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและยินดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ของท็อปส์ เพราะสำหรับนักกีฬาและคนที่รักสุขภาพ การเลือกบริโภคอาหารถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ตั้งแต่ช่วงของการเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน ระหว่างการแข่งขัน ไปจนถึงหลังการแข่งขัน โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับสารอาหารที่ครบถ้วนอย่างโปรตีนที่ช่วยเพิ่มพลังงานและสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งในแคมเปญนี้ ท็อปส์ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพพรีเมียมที่หลากหลาย ทั้งอาหารเพื่อสุขภาพนำเข้าจากหลายประเทศ ขนมมากมายเอาใจทุกสายเชียร์ที่ต้องการเพิ่มอรรถรสในการเชียร์กีฬา ไปจนถึงอุปกรณ์กีฬาหลายชนิด และไอเท็มที่ควรมีติดตัวอย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา เลยอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาช้อปที่ท็อปส์ และหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายและเล่นกีฬากันมากขึ้น”

 

 

 

นอกจากนี้ ตอง-กวินทร์ ยังได้ฝากแรงเชียร์ไปยังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยว่า “สำหรับโอลิมปิกในครั้งนี้ อยากชวนทุกคนมาร่วมกันส่งพลังใจไปถึงทัพนักกีฬาไทยให้คว้าชัยชนะกลับมา โดยเชื่อมั่นว่าทุกคนได้เตรียมตัวและฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ และศักยภาพของนักกีฬาทีมชาติไทยจะไม่แพ้ใครแน่นอน”

 

 

 

คอกีฬาและสายรักสุขภาพ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าจากแคมเปญ “Discover The Rings of Flavour” ต้อนรับการแข่งขันโอลิมปิก พบกับสินค้าอุปโภค-บริโภครองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายดูแลสุขภาพ อยากฟิตแอนด์เฟิมแบบนักกีฬา สายเชียร์มันส์บันเทิง อาทิ ไอเท็มเสริมโปรตีน, กองทัพสแน็คนำเข้าแบรนด์ดัง, วัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ และอุปกรณ์กีฬาคุณยอดนิยม พร้อมด้วยโปรโมชั่นจัดเต็ม ยิ่งช้อป ยิ่งได้! พิเศษสุดๆ เฉพาะสมาชิก The1 เท่านั้น ลุ้นเป็น Top Spender 4 อันดับ รับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไป-กลับ เรียงลำดับเมืองตามรางวัลที่ชนะ ได้แก่ อันดับที่ 1 ตัวเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – นาโกย่า, อันดับที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – โอกินาว่า, อันดับที่ 3 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง และ อันดับที่ 4 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาสง โดยของรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมสะสมยอดช้อปครบตามที่กำหนด รับทันที E-Voucher รวมมูลค่าถึง 865 บาท เริ่มใช้ E-Voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2567 ที่ ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา

 

 

 

ช้อปสนุก ให้ทุกการเชียร์กีฬาสนุกกว่าที่เคย ที่ ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา หรือ ท็อปส์ ออนไลน์และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube