Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจพุฒ” ว่าที่คุณพ่อลูก 2 เผย “จุ๋ย” แพ้ท้องหนัก อุบเพศ พักงานวงการก่อน

Featured Image
“ดีเจพุฒ” ว่าที่คุณพ่อลูก 2 เผย “จุ๋ย” แพ้ท้องหนัก อุบเพศ พักงานวงการก่อน

 

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อลูก 2 แล้ว สำหรับ “ดีเจพุฒ พุฒฺชัย” หลังภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา” กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือนแล้ว และก่อนหน้านี้ก็แพ้ท้องหนักมาก ไม่ต่างจากคนแรก งานนี้ว่าที่คุณพ่อ ก็ทำหน้าที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดิบดี ส่วนเรื่องเพศเดี๋ยวเร็วๆนี้จะให้ทุกคนได้ทายกัน และมาลุ้นไปพร้อมๆกัน

“ว่าที่คุณพ่อลูกสองครับ ตอนนี้น้องพีร์เจก็หนึ่งขวบแปดเดือนแล้ว  แล้วก็ยังมีอยู่ในท้องอีกหนึ่งคน ก็แฮปปี้มากๆครับ เดี๋ยวกำลังจะมีคลิปทายเพศ ฝากให้ทุกคนไปติดตามด้วยนะครับ ตอนนี้ท้องประมาณห้าเดือนแล้วครับ น้องพีร์เจก็ไม่ว่ายังไง แต่ว่าเขาก็จะเรียกน้องทุกวัน เพราะเขาก็รู้ว่ากำลังจะมีน้องอยู่ในท้องอีกคนหนึ่ง เขาก็เดินมาจับท้องบ้าง มาขอรักน้องบ้าง มากอดมาหอม เขารู้แล้วว่าเขาเป็นพี่เพราะว่าก็พยายามจะบอกเขาตลอด”

 

“ช่วงนี้เลยช่วงที่แพ้ท้องมาแล้วครับ  ตอนนี้อยู่ในเฟสสอง แต่ว่าช่วงสามเดือนแรกก็แพ้ท้องหนักมากไม่ต่างจากท้องแรกเลย คราวนี้ก็อยากกินไอติม คราวนี้เราก็เลยเตรียมความพร้อมไว้ให้เต็มที่ ก็พยายามหาทุกอย่างให้เขาได้เท่าที่เราหาได้ เพราะว่าผู้หญิงเวลาแพ้ท้องน่าสงสารจริงๆนะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราจะช่วยเขายังไง กินก็ไม่ได้  กินอะไรมันก็จะตีออกมาหมดเลย เราก็เข้าใจ อาหารมีหลายอย่างมากแต่ก็กินได้นิดหน่อย เราเห็นเราสงสาร แล้วก็มีเวียนหัวด้วยอะไรแบบนี้”

“งานในวงการของคุณจุ๋ยก็น่าจะต้องพักไปก่อนยาวๆ  เพราะมันค่อนข้างยากมากจริงๆ เพราะจุ๋ยเองเขาก็อยากกลับมาทำผู้จัดละคร แต่ว่าด้วยท้องเดี๋ยวจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ไหนจะงานบริษัทของเขาเองอีก เขาก็ต้องทำหลายอย่าง เลี้ยงลูกอีก ก็เลยอาจจะเบรกไปก่อนสักช่วงหนึ่ง แล้วเดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่เขาก็คงจะคัมแบ็กกลับมาเอง แต่คุณพ่อยังรับอยู่นะครับ”

 

“กำหนดคลอดก็ประมาณปลายพฤศจิกายนครับ ก็จะอยู่ในไทม์มิ่งเดียวกับน้องพีร์เจ  ก็จะเกิดเวลาใกล้ๆกันเลยเพราะเวลาจัดวันเกิดคุณแม่เขาคิดมาแล้ว จะได้จัดทีเดียวไปเลย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube