Home
|
บันเทิงไทย

“แม่ปุ้ย TPN” เคลียร์ชัดข่าวลือทุ่ม 30 ล้านต่อสัญญาลิขสิทธิ์ MUT

Featured Image
“แม่ปุ้ย TPN” เคลียร์ชัดข่าวลือทุ่ม 30 ล้านต่อสัญญาลิขสิทธิ์ MUT

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัด หัวเรือใหญ่อย่าง “ปุย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” แห่ง TPN ทุ่ม 30 ล้านต่อสัญญาลิขสิทธิ์ MUT อีก 5 ปี งานนี้พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยต้องรีบมาเคลียร์แบบชัดๆ สรุปเรื่องจริงเป็นอย่างไร รวมไปถึงประเด็นดราม่านางงามเวทีตรงข้ามที่พูดพาดพิงถึง จนถูกปลดฟ้าผ่าอีกด้วย

 

“ที่โอปอล ตอบเรื่องความสัมพันธ์กับ อินดี้ ในรายการแฉ ก็เฉยๆเลยค่ะ เพราะในความเป็นจริงเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร  โอปอลสนิทกับที่บ้านเพราะว่าเขารุ่นใกล้ๆกับแองจี้ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่เตรียมอุดมฯ และเพื่อนโอปอลบางกลุ่ม ก็ไปเที่ยวกับแองจี้ คือโลกมันกลมมาก เราก็รู้ว่าเขาสนิทกัน คุณแม่ของโอปอลก็สนิทกับแม่ปุ้ย และโอปอลเขาก็ดีอย่างหนึ่งคือเรียกใช้งานง่าย เรียกปุ๊บมาปั๊บ แอนนา เสืองามเอี่ยม อีกคนหนึ่ง ถ้าเขาว่างเขาจะมาทันที ก็สนิทกับพี่ๆทุกคนในออฟฟิศด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะเห็นพัฒนาการของเขาตลอด อินดี้ยังโสดไหมไม่บอก เพราะเขาไม่ให้บอก”

 

“ไม่เกี่ยวเลยตัวเลข 30 ล้าน มาจากไหนยังไงไม่ทราบเลย  วันนั้นก็งงมากเพราะอยู่เชียงใหม่ ตื่นมาก็เอามาจากไหน 30 ล้าน ไม่ใช่เลยค่ะ ทุ่ม ล้าน เพื่อต่อสัญญาอีก 5 ปีไม่ใช่เลย ไม่ได้เป็นแบบนั้นตัวเลขมาจากไหนยังไงไม่ทราบ แล้วก็ไม่ได้มากกว่า 30ล้าน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube