Home
|
เพลง

วันเกิดสุดพิเศษของ “นุนิว ชวรินทร์” อายุครบ 23 ปี ปล่อย Special Single “Magic Moment”

Featured Image
วันเกิดสุดพิเศษของ “นุนิว ชวรินทร์” อายุครบ 23 ปี ปล่อย Special Single “Magic Moment” เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับ

 

วันเกิดสุดพิเศษของเด็กมหัศจรรย์ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ซึ่งมีอายุครบ 23 ปี เมื่อ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสุข ความอิ่มใจ และพลังใจที่ดี ทั้งจากแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรมาให้ในรูปแบบต่าง ๆ เสมอ ในทุกปีของวันเกิด

ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันในทุกโมเมนต์ แต่วันสำคัญ ในวันเกิดปีนี้ นุนิวก็ยังเตรียมเพลงพิเศษ ที่ทำเพื่อตอบแทนแฟนคลับ ในเพลง “Magic Moment” และปล่อยออกมาให้ได้ฟังครั้งแรกในวันเกิดของนุนิว แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงธีมในคอนเสิร์ต NuNew 1st Concert “Dream Catcher” ที่แต่งโดยนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิว คือ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” ซี่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษของนุนิวโดยเฉพาะ

โดยเพลงนี้จะบอกเล่าถึง ความพิเศษของทุกช่วงเวลาในชีวิต เปรียบเทียบว่า ในทุกวัน ไม่ต้องการอะไรมากมาย มีแค่เธอกับฉัน ทุกอย่างก็จะเป็น Magic moment ที่เป็นเวลาพิเศษ เปรียบเสมือนนุนิวกับแฟนคลับ ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีแฟนคลับอยู่รอบข้าง คอยให้กำลังใจเสมอในทุกก้าวเดิน ก็ถือว่าเป็น Magic moment สำหรับนุนิวและแฟนคลับแล้ว

สามารถรับฟังเพลง “Magic moment” ได้แล้วทาง ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH รวมถึงทุกแฟลตฟอร์มทั้ง Spotify / Apple Music และ Joox พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube